Phim 'Ỷ thiên đồ long ký' nghi lợi dụng Địch Lệ Nhiệt Ba

Ekip ''Ỷ thiên đồ long ký'' bị fan của mỹ nhân Tân Cương chỉ trích ''ké fame'' nữ diễn viên để PR cho phim mới.

Chiều 7/5, đạo diễn Vương Tinh công khai dàn cast của phim điện ảnh Ỷ thiên đồ long ký, gồm những ngôi sao Hong Kong như Lâm Phong, Văn Vịnh San, Cổ Thiên Lạc, Chân Tử Đan. Đạo diễn sinh năm 1955 gây tò mò cho khán giả khi nhấn mạnh nhân vật Tiểu Chiêu tạm thời chưa công bố diễn viên thể hiện.

Sau đó, một blogger nổi tiếng trên Weibo tiết lộ, có thông tin Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện ở phim trường Ỷ thiên đồ long ký, vai diễn của cô chính là Tiểu Chiêu.

Phim Ỷ thiên đồ long ký nghi lợi dụng Địch Lệ Nhiệt Ba-1
Địch Lệ Nhiệt Ba là ngôi sao có sức hút lớn, luôn nằm trong top nghệ sĩ có ảnh hưởng trên truyền thông và mạng xã hội Trung Quốc.

Lập tức thông tin này gây tranh cãi trong cộng đồng mạng về độ hợp vai của Nhiệt Ba. Trong tiểu thuyết gốc của Kim Dung, Tiểu Chiêu là mỹ nhân Tây vực, có nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành", ngây thơ, khả ái, tính cách tốt bụng, hiền lành. Một số ý kiến nhận định việc lựa chọn "mỹ nhân Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba thể hiện nhân vật Tiểu Chiêu cũng rất đáng mong đợi.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, đạo diễn Vương Tinh phủ nhận tin đồn: "Tiểu Chiêu... tuyệt đối không phải là Địch Lệ Nhiệt Ba".

Nhiều fan của nữ diễn viên sinh năm 1992 tức giận cho rằng đoàn phim Ỷ thiên đồ long ký đã cố tình tung tin đồn, dựa vào danh tiếng của Địch Lệ Nhiệt Ba để gây chú ý. Từ khi Ỷ thiên đồ long ký mới khởi quay đã có không ít tin đồn nữ diễn viên sẽ đóng Tiểu Chiêu, thậm chí có người nói đã thấy cô ở phim trường. Tuy nhiên lúc này đoàn phim không hề lên tiếng đính chính.

Các fan bình luận: "Nhiệt Ba đang đóng Trường ca hành, nào còn thời gian đóng phim này mà phải phủ nhận, rõ là cố tình lôi tên người ta ra để gây chú ý", "Ké fame chán chê rồi quay sang cắn ngược, thật đáng sợ", "Địch Lệ Nhiệt Ba có thèm để mắt đến bộ phim này của ông ta không?"...    

Vương Tinh là đạo diễn, biên kịch, giám chế nổi tiếng của Hong Kong. Ông từng đạo diễn nhiều tác phẩm chuyển thể tiểu thuyết Kim Dung như Lộc đỉnh ký (1992), Lộc đỉnh ký 2: Thần long giáo (1992), Ỷ thiên đồ long ký chi Ma giáo giáo chủ (1993). Ông ghi dấu ấn trong dòng phim thương mại, giải trí thập niên 1990 qua Thần bài, Thánh bài, Trường học Uy Long, Đại nội mật thám, Người trong giang hồ.

Làm lại Ỷ thiên đồ long ký sau 27 năm, Vương Tinh cho biết phiên bản mới sẽ "tăm tối hơn", có nhiều sự thay đổi mới mẻ về cách xây dựng nhân vật. Theo Vương Tinh, nam chính Trương Vô Kỵ (Lâm Phong đóng) sẽ không còn là thiếu niên ngây thơ dễ bị các cô gái lừa gạt, luôn do dự thiếu quyết đoán mà là người đàn ông trưởng thành hơn 30 tuổi, bất chấp mọi giá để trở thành giáo chủ Minh giáo, sau đó trở thành "Vương".

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/phim/chau-a/phim-y-thien-do-long-ky-nghi-loi-dung-dich-le-nhiet-ba-4096205.html

Ỷ Thiên đồ long ký Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất