Siêu mẫu Hà Anh nói về sự cố hớ hênh trên thảm đỏ

"Thực ra bên trong có quần liền áo nên cũng như mặc áo tắm thôi", siêu mẫu Hà Anh chia sẻ.

Trong buổi tối ra mắt bộ phim Hoa hậu giang hồ của đạo diễn Lương Mạnh Hải, siêu mẫu Hà Anh gây chú ý khi diện bộ váy khoét ngực sâu, xẻ cao hai bên khoe đôi chân dài miên man. Ở một số góc chụp, nữ siêu mẫu vô tình để lộ phần nhạy cảm, không mặc nội y.

Sau khi hình ảnh này được lan truyền khắp mạng xã hội, siêu mẫu Hà Anh đã lên tiếng trên trang cá nhân. Hà Anh cho hay chính bản thân cô cũng lo lắng khi diện một mẫu trang phục như vậy. Tuy nhiên, cô chia sẻ, thời trang đôi khi phải "mạo hiểm" đôi chút như vậy.

Siêu mẫu Hà Anh nói về sự cố hớ hênh trên thảm đỏ-1
Siêu mẫu Hà Anh khẳng định có mặc quần liền áo bên trong.

Ở phần bình luận, người đẹp khẳng định bên trong mình có mặc quần liền áo nên cũng như mặc bikini chứ không có chuyện không mặc nội y.

Một số người hâm mộ cũng chia sẻ: "Ôi chị liều thật đấy nhưng coi video chị sải bước với bộ cánh ấy, xử lý mới sexy, quyến rũ làm sao", "Xem video mà run thay cho chị nhưng em không thấy lộ gì hết nhé"...

Siêu mẫu Hà Anh nói về sự cố hớ hênh trên thảm đỏ-2
Bộ đầm sexy táo bạo của Hà Anh.

Hà Anh sinh năm 1982, là một trong những chân dài nổi bật của làng mốt Việt và được mời làm giám khảo chính của cuộc thi Vietnam's Next Top Model mùa thứ nhất năm 2010. Năm 2011, Hà Anh thử sức với vai trò làm ca sĩ và đã phát hành được 2 đĩa đơn.

Hà Anh được đánh giá là sở hữu gương mặt đẹp lạ với đôi môi cong đặc trưng, thêm vào đó là hình thể cân đối và vòng eo nhỏ. Cô kết hôn với chồng Tây có tên Olly Downden mang quốc tịch Anh năm 2016.

Cả hai có một bé gái 15 tháng tuổi. Kể từ khi kết hôn, Hà Anh luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, được chồng yêu chiều.


Theo Vietnamnet


Hà Anh

Tin tức mới nhất