Phó Hiệu trưởng ở Tây Ninh bị tố sàm sỡ nữ sinh trong phòng làm việc

Theo bản tố cáo, tại phòng làm việc, ông T. đã có hành vi sàm sỡ nữ sinh C. như hôn lên má, sờ ngực, mông, ấn vào vùng nhạy cảm...

Báo Pháp Luật đưa tin, ông N.V.T (SN 1978), Phó Hiệu trưởng Trường THCS Long Khánh (xã Long Khánh, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh) vừa bị phụ huynh học sinh tố cáo có hành vi sàm sỡ con họ là nữ sinh T.N.B.C (học sinh lớp 9) tại phòng làm việc. 

Theo tố cáo của phụ huynh và nữ sinh, vào sáng 10/5, sau khi kết thúc thi môn thi tại kỳ thi cuối học kỳ 2 và được nghỉ giải lao 15 phút để tiếp tục thi môn thứ hai, nữ sinh C. đi từ phòng học về hướng ghế đá, trước phòng truyền thống của trường để ôn bài cùng với bạn.

Lúc này, ông T. đứng trên ban công lầu 1 trước phòng hiệu phó gọi nữ sinh C. Nghe thầy gọi, nữ sinh C. liền đi lên, lúc này thầy N.V.T. đã vào phòng làm việc.

Tại đây, ông T. đã có hành vi sàm sỡ nữ sinh C. như hôn lên má, sờ ngực, mông, ấn vào vùng nhạy cảm của nữ sinh...

Phó Hiệu trưởng ở Tây Ninh bị tố sàm sỡ nữ sinh trong phòng làm việc-1
Phó Hiệu trưởng Trường THCS Long Khánh bị tố sàm sỡ nữ sinh lớp 9

Sau khi nghe em C. kể lại, gia đình em đã trình báo chính quyền địa phương và Ban giám hiệu Trường THCS Long Khánh kèm theo tường trình kể lại toàn bộ sự việc.

Ghi nhận của Tiền Phong, trong bản tường trình gửi Phòng GD&ĐT huyện Bến Cầu và Hiệu trưởng trường THCS Long Khánh hôm 15/5, ông T. xác nhận có gọi nữ sinh C. lên phòng làm việc để hỏi thăm về chuyện thi cử và khẳng định chỉ dùng tay đụng vào nốt ruồi trên mặt em C.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Đỗ Quang Trường, Chủ tịch UBND xã Long Khánh cho biết, địa phương đã nhận trình báo của gia đình nữ sinh này, chính quyền đang phối hợp với nhà trường và các cơ quan chức năng trình xác minh, làm rõ nội dung tố cáo.

Lãnh đạo Trường THCS Long Khánh cũng xác nhận đã nắm được thông tin về vụ việc này. Tuy nhiên nhà trường không lắp camera cũng như không có ai chứng kiến nên chưa thể xác định thực hư việc nữ sinh bị sàm sỡ như thế nào. 

Hiện tại, sự việc đang tiếp tục được xác minh, làm rõ. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pho-hieu-truong-o-tay-ninh-bi-to-sam-so-nu-sinh-n-306580.html

nữ sinh sàm sỡ

Tin tức mới nhất