Cô gái bị nhóm thanh niên sàm sỡ, xé quần áo, không ai giúp đỡ

Bị nhiều người tấn công, thiếu nữ không còn sức để kháng cự, chỉ có thể vùng vẫy trong tuyệt vọng.

Theo Etvbharat đưa tin, mới đây, tại làng Walpur, quận Alirajpur, Ấn Độ đã xảy ra vụ việc quấy rối tình dục tập thể, nạn nhân là 1 cô gái trẻ đang tham gia lễ hội. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh gần hiện trường ghi lại. 

Theo hình ảnh trích xuất từ camera, cô gái đang cố gắng cúi người để tránh xa một đám thanh niên trai tráng đi trên phố đông đúc thì bất ngờ bị 1 người xông tới sàm sỡ và tìm mọi cách hôn cô mặc cho cô ra sức chống cự. 

Cô gái bị nhóm thanh niên sàm sỡ, xé quần áo, không ai giúp đỡ-1
Cô gái kháng cự nhưng bất thành

Sau khi đạt được mục đích, hắn ta đã thả cô gái ra rồi rời đi. Thế nhưng, một gã đàn ông khác tiếp tục xông tới, khống chế, quấy rối tình dục cô gái. 

Chứng kiến sự việc có rất nhiều người nhưng không ai can ngăn, thậm chí có người còn dùng điện thoại quay lại sự việc. Đáng nói, sau khi bị 2 người đàn ông giở trò, cô gái lại bị một nhóm nhiều thanh niên sờ soạn, xé quần, xé áo.

Bị nhiều người tấn công, thiếu nữ không còn sức để kháng cự, chỉ có thể vùng vẫy trong tuyệt vọng. 

Đoạn clip được một giảng viên đại học quay lại, chia sẻ lên Twitter ngày 11/3 vừa qua đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người. Cũng nhờ đó, cảnh sát địa phương phát hiện sự việc và vào cuộc điều tra. Đoạn clip đã được gỡ xuống ngay sau đó.

Cô gái bị nhóm thanh niên sàm sỡ, xé quần áo, không ai giúp đỡ-2
Nhiều người chứng kiến thản nhiên dùng điện thoại quay lại sự việc

Chia sẻ với truyền thông Ấn Độ, vị đại diện sở cảnh sát cho biết: "Cho đến nay, chúng tôi vẫn chưa nhận được đơn khiếu nại. Tuy nhiên, khi xem xét thấy vụ việc xảy ra quá nghiêm trọng, chúng tôi đã tiến hành điều tra và xác định được người quay video cùng một số nghi phạm quấy rối nạn nhân".

Vị này cũng cho biết thêm, giảng viên đại học quay và phát tán clip cũng đã bị bắt giữ cùng với 3 nghi phạm liên quan. 

Hiện chưa rõ tình trạng sức khỏe của cô gái nhưng sự việc đã khiến dư luận nước này vô cùng bức xúc, đặc biệt là thái độ vô cảm của những người có mặt tại hiện trường đang bị lên án gay gắt. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-bi-nhom-thanh-nien-sam-so-xe-quan-ao-giua-duong-n-299359.html

quấy rối tình dục sàm sỡ

Tin tức mới nhất