'Phố Trong Làng' tập 22: Chưa thành đôi, Ngọc đã ghen với người yêu cũ của Nam

Không những rất quan tâm đến Nam, Ngọc còn luôn tò mò, thậm chí là ghen tị với người yêu cũ của anh.

Trong tập 22 phim Phố Trong Làng, Mến bị đẩy ngã vỡ đầu khi giằng co với vợ và ông Trung tại ủy ban xã. Do đó, anh ta được đưa ngay tới trạm xá để Ngọc sơ cứu, băng bó. Thế nhưng Mến lại không chịu hợp tác mà liên tục kêu gào, chửi bới Thương, làm khó y tá.

Phố Trong Làng tập 22: Chưa thành đôi, Ngọc đã ghen với người yêu cũ của Nam-1Phố Trong Làng tập 22: Chưa thành đôi, Ngọc đã ghen với người yêu cũ của Nam-2Phố Trong Làng tập 22: Chưa thành đôi, Ngọc đã ghen với người yêu cũ của Nam-3
Mến khiến Nam và Ngọc rất khó chịu

Lo lắng cho Tình vì phải ở nhà một mình, Nam và Ngọc cùng nhau tới nhà nấu cơm và giúp đỡ cô bé. Không chỉ liên tục động viên, cổ vũ tinh thần cho bé Tình, Nam còn nhiệt tình giúp… băm rau lợn.

Thấy trưởng công an xã giỏi việc chuyên môn, lại đảm cả việc nhà, Ngọc ngạc nhiên và không ngại tặng anh lời khen có cánh.

Phố Trong Làng tập 22: Chưa thành đôi, Ngọc đã ghen với người yêu cũ của Nam-4Phố Trong Làng tập 22: Chưa thành đôi, Ngọc đã ghen với người yêu cũ của Nam-5Phố Trong Làng tập 22: Chưa thành đôi, Ngọc đã ghen với người yêu cũ của Nam-6
Ngọc khá ngạc nhiên vì Nam

Đúng lúc này, bà Mây liên lạc với Ngọc để nhắc nhở con gái chuyện gì đó. Ngọc không những không đồng ý mà còn tỏ thái độ khó chịu, nặng lời với mẹ: 'Con đã nói là con và mẹ đừng liên quan gì đến nhau nữa mà, mệnh ai người đó sống đi'.

Phố Trong Làng tập 22: Chưa thành đôi, Ngọc đã ghen với người yêu cũ của Nam-7
Ngọc tỏ thái độ gay gắt với mẹ đẻ

Thấy Ngọc luôn đối xử rất ân cần, quan tâm đến mọi người xung quanh nhưng lại vô cùng khắc nghiệt khi nói chuyện với mẹ, Nam liền hỏi về lý do.

Không hề giấu giếm, Ngọc chia sẻ rằng bản thân không thể chọn cha mẹ mình là ai, nhưng khi thấy họ làm những việc sai trái, cô không thể trơ mắt đứng nhìn, vì thế nên chỉ đành coi như không quen biết.

Phố Trong Làng tập 22: Chưa thành đôi, Ngọc đã ghen với người yêu cũ của Nam-8Phố Trong Làng tập 22: Chưa thành đôi, Ngọc đã ghen với người yêu cũ của Nam-9Phố Trong Làng tập 22: Chưa thành đôi, Ngọc đã ghen với người yêu cũ của Nam-10
Ngọc tâm sự với Nam lý do

Phố Trong Làng tập 22: Chưa thành đôi, Ngọc đã ghen với người yêu cũ của Nam-11Phố Trong Làng tập 22: Chưa thành đôi, Ngọc đã ghen với người yêu cũ của Nam-12
Cô ấy tên là Mai đúng không?

Chuyện Mến đến cơ quan công an tự thú khiến bà Mây rất khó hiểu, đồng thời cũng làm kế hoạch thao túng đất đai của bàn ta trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Vì nguyên nhân gì mà Mến thà đi ăn trộm tiền của nhà thờ họ cũng không chịu bán đất. Phải chăng, giữa anh ta và lão Trung còn có bí mật nào khác?

Phố Trong Làng tập 22: Chưa thành đôi, Ngọc đã ghen với người yêu cũ của Nam-13Phố Trong Làng tập 22: Chưa thành đôi, Ngọc đã ghen với người yêu cũ của Nam-14
Bà Mây không hiểu nổi Mến vì sao lại làm như thế

Bên cạnh đó, bà Mây cũng nghiêm túc yêu cầu đàn em phải để ý đến Tiến, không được cho cậu ta bén mảng tới gần Ngọc. Thậm chí, khi ông Quyền gọi đến, bà Mây còn phản đối chuyện này gay gắt hơn, không ngại đe dọa đối phương. Giữa hai nhà đã xảy ra chuyện gì mà lại phản ứng dữ dội như vậy?

Phố Trong Làng tập 22: Chưa thành đôi, Ngọc đã ghen với người yêu cũ của Nam-15
Cấm thằng Tiến đến gần con Ngọc

Tối đó, đàn em của bà Mây ngồi uống rượu, tâm sự với Tiến. Biết được chuyện Ngọc và Nam những ngày này ‘'dính lấy nhau như sam", Tiến vô cùng tức giận, thậm chí còn muốn xử trưởng công an xã ngay lập tức.

Thế nhưng, vì còn dính dáng tới vụ trộm của Mến nên cậu ta vẫn "rén", chưa dám manh động. Đặc biệt, trong lúc lỡ mồm, Tiến đã nói ra một câu khiến đàn em của Mây nghi ngờ: "Chẳng lẽ lão Mến làm thế là muốn ăn mảnh? Làm gì có chuyện chỉ còn 2 củ được"

Phố Trong Làng tập 22: Chưa thành đôi, Ngọc đã ghen với người yêu cũ của Nam-16Phố Trong Làng tập 22: Chưa thành đôi, Ngọc đã ghen với người yêu cũ của Nam-17
Mến ăn mảnh?

Hôm sau, khi Nam và Hoàng nói chuyện với nhau về lời khai của Mến, cả hai cũng đều phát hiện ra những điểm bất thường. Những gì Mến viết trong tờ khai có điểm không đồng nhất so với chứng cứ tại hiện trường.

Không những thế, chuyện hắn sợ ma là có thật nên không thể một mình đột nhập vào nhà thờ họ làm chuyện đó trong đêm được.

'Phố Trong Làng tập 22: Chưa thành đôi, Ngọc đã ghen với người yêu cũ của Nam-18Phố Trong Làng tập 22: Chưa thành đôi, Ngọc đã ghen với người yêu cũ của Nam-19
Không phải Mến, vậy thủ phạm là ai?

Vậy hung thủ thực sự là ai? Đón xem Phố Trong Làng để tìm được lời giải đáp. Phim được phát sóng lúc 21h thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần trên kênh VTV1.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/pho-trong-lang-tap-22-chua-thanh-doi-ngoc-da-ghen-voi-nguoi-yeu-cu-cua-nam-av2289388.html

Phố Trong Làng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao