‘Phố Trong Làng’: Hoài 'bám dai như đỉa', tìm cách tiếp cận crush

Một trong những cách chinh phục anh công an tên Nam, Hoài đã liên tục tạo ra nhiều tình huống gặp Hoàng để nhờ anh giúp đỡ.

Phố Trong Làng đang nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả truyền hình. Trong đoạn trích tập 20 của phim, nhân vật Hoài (Trần Vân) dù biết Nam (Anh Tuấn) không thích mình nhưng cô vẫn đeo bám không tha.

Khi Nam không nhận quà của mình, Hoài đã tìm cách tiếp cận Hoàng, vì biết ý định của cô gái này nên Hoàng đã thẳng thắn nói: “Cô cần gì cứ nhắn, tôi sẽ chuyển lời cho”. Tuy nhiên, Hoài phụng phịu nói: “Nhắn thì còn nói chuyện gì nữa, em muốn gặp trực tiếp anh Nam của em”.

‘Phố Trong Làng’: Hoài bám dai như đỉa, tìm cách tiếp cận crush-1
Hoài tìm mọi cách chặn xe của Hoàng để nhờ anh gửi quà cho Nam

Vì người Hoài tìm gặp không phải là mình, Hoàng rời đi, anh nói thêm: “Không phải gặp tôi đúng không? Tốt quá”. Ngay sau đó anh định nổ máy xe rời đi, nhưng Hoài đã kéo xe lại, dúi vào tay anh một món quà nhờ chuyển tới Nam.

Hoàng nhất quyết không chịu nhận: “Anh Nam đã quán triệt, chúng tôi không được nhận, cô cầm về cho”. Hai bên giằng co qua lại, Hoài lo lắng sợ đống trứng cô gửi cho người yêu bị vỡ, đến lúc này Hoàng mới biết món đồ trong túi quà là trứng.

‘Phố Trong Làng’: Hoài bám dai như đỉa, tìm cách tiếp cận crush-2‘Phố Trong Làng’: Hoài bám dai như đỉa, tìm cách tiếp cận crush-3‘Phố Trong Làng’: Hoài bám dai như đỉa, tìm cách tiếp cận crush-4
Cả 2 đẩy qua đẩy lại túi quà

Vì mê trai nên Hoài mất hết “liêm sỉ”, tìm đủ mọi cách để tiếp cận người yêu, còn Hoàng thì không biết đến bao giờ mới thoát khỏi cảnh bị làm phiền thế này.

Ở một phân đoạn khác, người dân Tân Xuân nghi ngờ Hiếu là người lấy trộm hòm công đức của nhà thờ họ Vũ. Ngọc đã nói chuyện với Nam: “Tôi biết hầu hết dân làng và cả công an các anh sẽ rất khó để đặt niềm tin vào một người từng lầm lỡ, đó là định kiến. Cũng như tôi, nếu như tôi không làm ở trạm y tế xã, chắc gì dân làng đã nói với tôi nửa câu. Mặc định trong đầu họ là ghét mẹ tôi thì đương nhiên con gái của bà cũng bị ghét

‘Phố Trong Làng’: Hoài bám dai như đỉa, tìm cách tiếp cận crush-5

Khi Nam lắng nghe, Ngọc tiếp tục bộc bạch: “Nhưng mà, có bao giờ anh nghĩ thành kiến cũng giống như một ly nước đầy. Chỉ khi chúng ta chịu gạn bỏ bớt thì mới có thể tiếp nhận được một lượng nước mới, tương ứng với tư tưởng mới mà thôi”.

Vào đêm khuya, Hiếu đang đi bộ thì gặp Nam. Khi Hiếu quay lưng đi, Nam hỏi: "Tôi cần anh trả lời thẳng thắn tôi, đêm nhà thờ họ Vũ xảy ra vụ trộm anh đã ở đâu". Nghe xong câu hỏi của Nam, Hiếu chỉ giữ im lặng mà không nói thêm lời nào.

San
Theo VietNamNet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pho-trong-lang-vat-het-liem-si-hoai-lien-tuc-lam-phien-hoang-n-287890.html

Phố Trong Làng

Tin tức mới nhất