Clip phơi bày toàn bộ quá trình cô gái trẻ trộm túi xách Gucci nhưng vẫn 'già mồm' một mực kêu oan

Để làm rõ ngọn ngành, quán cafe đã trích xuất camera để kiểm chứng việc làm của cô gái. Trong clip đã tố cáo toàn bộ hành động xấu xí của N.A.

Những ngày qua, sự việc một cô gái trẻ bị tố có hành vi trộm cắp nhận được sự quan tâm cực lớn. Theo thông tin đăng tải kể lại, cô gái trẻ tên N.A ngồi tại quán cafe trong một trung tâm thương mại ở quận 2 vào ngày 29/5. Tại đây, A. được cho là đã lấy trộm chiếc túi hiệu Gucci có giá lên đến 1.200 USD của một người phụ nữ ngồi bàn gần đó.

Khi bị phát hiện, A. liên tục dậm chân và thanh minh: "Em lượm lên, chị hiểu không?". Chưa hết, cô gái này sau đó còn đăng tải dòng trạng thái đầy thách thức trên Facebook: "90 triệu không có ích cho bản thân. Tụi bay có đủ bản lãnh, đủ can đảm để làm bán sống bán chết như tao không? Tao phải lo bản thân. Dù gì cũng được nổi rồi".


Clip ghi lại sự việc.

Một người chứng kiến sự việc kể lại: "Hôm đó, N.A mặc đồ ngủ, mua 70 nghìn bánh nhưng trong lúc đứng chờ thì nói chuyện rôm rả khiến cả quán ai cũng quay lại nhìn. Hai cô em gái mình ngồi một phía, có xin thêm một cái ghế để đặt túi xách, trong túi có tiền lương em mình mới nhận, hơn 5 triệu, chỉ cần mở khóa là thấy. Mình ngồi đối diện.

N.A hết đứng rồi chuyển sang ngồi chờ. Trong lúc ngồi, cô gái này xoay chiếc ghế có túi xách về phía mình rồi mở khóa. Em mình quay sang phát hiện có điều bất thường thì giật lại chiếc túi rồi la lớn: 'Ai mở khóa túi xách vậy?'. Ngay lúc này, N.A hét toáng lên: 'Mày coi lại mày có mất cái gì chưa mà mày nói ăn cắp?'.

Quá bất ngờ trước thái độ lớn tiếng của N.A, em gái mình kiểm tra lại tài sản trong túi, phát hiện ra không mất mát gì thì im lặng cho qua. Nhưng em gái mình chắc chắn trước đó đã khóa túi cẩn thận. Phía N.A sau đó đứng dậy bỏ về luôn, không chờ lấy bánh xèo đã order trước đó nữa".

Clip phơi bày toàn bộ quá trình cô gái trẻ trộm túi xách Gucci nhưng vẫn già mồm một mực kêu oan-1
Cô gái bị nhân viên an ninh mời lên làm việc.

Clip nhanh chóng nhận về lượt xem "khủng" cùng vô số bình luận chỉ trích thái độ xấc xượccủa cô gái. Để làm rõ ngọn ngành, mới đây quán cafe đã trích xuất camera để kiểm chứng mọi việc.


Clip trích xuất từ camera tố cáo việc làm của cô gái.

Trong clip cho thấy A. ngồi một mình trong quán cafe. Hình ảnh cũng ghi rõ A. đã chú ý quan sát nhóm phụ nữ bế con và chiếc túi Gucci đặt ở ghế. Khi thấy nhóm này không để ý, A. đã tiện tay lấy luôn món đồ giá trị và chạy thẳng ra phía cửa.

Sau đó, một trong số những người phụ nữ phát hiện và gọi N.A quay trở lại. Lúc này, trên tay N.A đang cầm chiếc túi Gucci.

Hiện clip vạch trần việc làm xấu xí của N.A vẫn đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các diễn đàn. Hàng nghìn bình luận bày tỏ sự phẫn nộ, ngán ngẩm tiếp tục được nhắn nhủ đến cô gái.

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


trộm cắp Mạng xã hội

Tin tức mới nhất