Mai Phương Thúy thay đổi phong cách thế nào sau khi đăng quang?

Người đẹp chuộng váy áo bó sát, khoe eo thon, hình thể gợi cảm.

Mai Phương Thúy thay đổi phong cách thế nào sau khi đăng quang?-1
Từ ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy luôn thu hút sự chú ý về nhan sắc lẫn gu thời trang. Từ ngày trở thành hoa hậu, cô thường xuyên tìm hiểu kiến thức thời trang hay tham dự một số sự kiện thời trang quốc tế để trau dồi thêm về cách phối đồ.

Mai Phương Thúy thay đổi phong cách thế nào sau khi đăng quang?-2
Những dấu ấn trong phong cách của Mai Phương Thúy chính là kiểu váy áo ôm sát, khoe eo thon hay đôi chân dài. Người đẹp luôn chọn chi tiết như xếp nếp trước eo hay phần cầu vai lệch để tạo điểm nhấn trên trang phục đơn sắc.

Mai Phương Thúy thay đổi phong cách thế nào sau khi đăng quang?-3
Để tạo hiệu ứng hình thể thon gọn, Mai Phương Thúy thường có bí quyết lựa chọn những chiếc váy với phần xếp nếp trải dài trên eo và đường cắt xẻ vừa đủ trước ngực. Dấu ấn thời trang của người đẹp chính là chọn trang phục không cầu kì, rườm rà về họa tiết nhưng nổi bật nhờ các tông màu sáng.

Mai Phương Thúy thay đổi phong cách thế nào sau khi đăng quang?-4
Phụ kiện chính là cách để Mai Phương Thúy chứng tỏ vẻ sành điệu trên những set đồ đơn sắc. Sự mạnh mẽ của người phụ nữ hiện đại đến từ phom dáng cầu vai được dựng cứng cáp phối cùng những món trang sức độc đáo.

Mai Phương Thúy thay đổi phong cách thế nào sau khi đăng quang?-5
Ngoài tinh thần gợi cảm, Mai Phương Thúy cũng hướng đến hình ảnh một nàng hoa hậu thanh lịch với kiểu váy lụa có phần cầu vai bất đối xứng hay chi tiết xếp nếp. Người đẹp vẫn biết cách tăng thêm vẻ trẻ trung bằng cách “chơi màu” nổi trên tổng thể và nhấn nhá thêm các món trang sức tinh tế, duyên dáng.

Mai Phương Thúy thay đổi phong cách thế nào sau khi đăng quang?-6
Xây dựng hình mẫu người phụ nữ độc lập, tủ đồ của Mai Phương Thúy không thể thiếu những bộ suit mạnh mẽ với tông màu nhã nhặn, thanh lịch. Ngoài ra, kim cương cũng là món trang sức giúp cô tạo được dấu ấn riêng, thể hiện đẳng cấp của chính mình. "Kim cương có thể kết hợp cùng gần như mọi bộ quần áo tôi mặc. Vẫn bộ quần áo đấy, chỉ cần trang sức kim cương, tô lại màu son, thay đổi kiểu tóc thôi là tôi tự tin đổi mới diện mạo", hoa hậu chia sẻ.

Mai Phương Thúy thay đổi phong cách thế nào sau khi đăng quang?-7
Mai Phương Thúy đặc biệt yêu thích kim cương bởi sự đồng điệu.

Mai Phương Thúy thay đổi phong cách thế nào sau khi đăng quang?-8
Mai Phương Thúy bày tỏ: "Tôi thích cái đẹp, nên thấy cái gì đẹp, hợp với mình là phải mua bằng được. Trang sức vừa đẹp, vừa tinh xảo, giá cũng phải chăng khiến tôi thấy nên dành tặng cho bản thân".

 

Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/mai-phuong-thuy-thay-doi-phong-cach-the-nao-sau-khi-dang-quang-post1165654.html?fbclid=IwAR13AFzhhyWJ7nvZxNElBrY2gJdT0jEFPW8wandY4rRJtICIRI7Dol75N7A

Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất