Phong cách trái ngược của 2 ái nữ nổi tiếng nhất Hollywood vừa tròn 18 tuổi: Người tomboy cá tính, người nữ tính

Suri Cruise và Shiloh Jolie Pitt đã bước sang tuổi 18 và trở thành những thiếu nữ vô cùng xinh đẹp và cá tính.

Shiloh Jolie Pitt 

Shiloh tên đầy đủ là Shiloh Nouvel Jolie-Pitt, sinh năm 2006 là con gái đầu lòng của Angelina Jolie và Brad Pitt. Cô bé vừa tròn 18 tuổi vào 27/5 vừa qua. Trong số 6 người con của Angelina Jolie và Brad Pitt, Shiloh đặc biệt nhất. Sinh ra trong hình hài con gái, nhưng phần lớn thời gian, cô bé xuất hiện trong bộ dạng của một bé trai.

Phong cách trái ngược của 2 ái nữ nổi tiếng nhất Hollywood vừa tròn 18 tuổi: Người tomboy cá tính, người nữ tính-1
Shiloh là con gái đầu lòng của Angelina Jolie và Brad Pitt

Ngay từ bé, Shiloh đã thừa hưởng nét đẹp của cả bố lẫn mẹ với làn da trắng sáng, đôi mắt xanh thẳm và ngũ quan thanh tú. Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn và đáng yêu nhưng khi mới chỉ là một cô bé, Shiloh lại không yêu thích váy vóc như nhiều bé gái khác, thay vào đó cô bé thích cắt tóc ngắn, hoạt động thể thao và chuộng diện đồ nam tính. 

“Shiloh ăn mặc như một chàng trai bé nhỏ. Con bé thích điều đó. Con bé muốn trở thành một cậu bé. Vì thế, chúng tôi phải cắt tóc cho con bé. Con bé thích mặc mọi thứ của con trai. Con bé nghĩ mình là một trong những anh em trai” - Angelina chia sẻ trên Vanity Fair năm 2010.

Phong cách trái ngược của 2 ái nữ nổi tiếng nhất Hollywood vừa tròn 18 tuổi: Người tomboy cá tính, người nữ tính-2
Sinh ra trong hình hài con gái, nhưng phần lớn thời gian, cô bé xuất hiện trong bộ dạng của một bé trai

Năm 2021, Shiloh khiến cả thế giới sửng sốt khi từ bỏ vẻ ngoài tomboy để xuất hiện trên thảm đỏ ra mắt phim siêu anh hùng Eternals cùng mẹ trong những chiếc váy nữ tính. Nét đẹp tỏa sáng của cô bé còn được dân tình nhận xét như một phiên bản mini của mẹ hồi trẻ.  

Phong cách trái ngược của 2 ái nữ nổi tiếng nhất Hollywood vừa tròn 18 tuổi: Người tomboy cá tính, người nữ tính-3
Shiloh khiến cả thế giới sửng sốt khi từ bỏ vẻ ngoài tomboy để xuất hiện trên thảm đỏ ra mắt phim siêu anh hùng Eternals cùng mẹ trong những chiếc váy nữ tính

Tuy nhiên, không lâu sau đó, Shiloh trở về với hình ảnh cũ - mái tóc cắt ngắn cùng áo hoodie và quần thể thao. Cô bé duy trì phong cách đó đến tận bây giờ.

Phong cách trái ngược của 2 ái nữ nổi tiếng nhất Hollywood vừa tròn 18 tuổi: Người tomboy cá tính, người nữ tính-4
 Không lâu sau đó, Shiloh trở về với hình ảnh cũ

Ở độ tuổi 18, Shiloh bắt đầu theo đuổi con đường nghệ thuật khi tập luyện vũ đạo cùng những clip nhảy điệu nghệ. Dù ở bất cứ diện mạo nào, Shiloh vẫn luôn xinh đẹp và đầy tự tin. Cô bé cũng được kỳ vọng sẽ nối nghiệp bố mẹ, trở thành một nghệ sĩ trong tương lai. 

Suri Cruise

Suri Cruise là con chung của cặp đôi Tom Cruise và Katie Holmes. Do sự nổi tiếng từ bố mẹ, ngay khi vừa chào đời vào năm 2006, Suri đã trở thành nhóc tỳ có tầm ảnh hưởng toàn cầu.

Phong cách trái ngược của 2 ái nữ nổi tiếng nhất Hollywood vừa tròn 18 tuổi: Người tomboy cá tính, người nữ tính-5
Suri Cruise là con chung của cặp đôi Tom Cruise và Katie Holmes

Tới khi tròn 5 tháng tuổi, cô công chúa nhỏ này mới chính thức ra mắt công chúng thông qua việc xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Vanity Fair. Những bức ảnh đầu đời của Suri Cruise cũng do đích thân nhiếp ảnh gia  Annie Leibovitz - nhiếp ảnh gia lừng danh chuyên chụp ảnh các ngôi sao – bấm máy.

Cả bố và mẹ đều là những ngôi sao tầm cỡ thế giới nên không khó hiểu khi Suri Cruise có hào quang lớn đến vậy. Càng lớn, cuộc sống của cô bé càng nhận được sự chú ý đặc biệt từ công chúng. Suri Cruise được xem là “công chúa Hollywood” khi được bố và mẹ hết mực cưng chiều.

Phong cách trái ngược của 2 ái nữ nổi tiếng nhất Hollywood vừa tròn 18 tuổi: Người tomboy cá tính, người nữ tính-6
Suri Cruise được xem là “công chúa Hollywood” khi được bố và mẹ hết mực cưng chiều

Thừa hưởng nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ, lại có gia thế “khủng”, Suri lớn lên trong nhung lụa. Những bộ đồ Suri diện trên người đều là sản phẩm của các thương hiệu xa xỉ Cô bé thường xuyên xuất hiện ở những sự kiện đình đám nhất hành tinh, diện trên người toàn đồ hiệu. Mỗi khi xuất hiện ở bất cứ đâu, cô công chúa nhỏ đều được vây quanh bởi dàn bảo mẫu, vệ sĩ cực kỳ đông đúc.

Phong cách trái ngược của 2 ái nữ nổi tiếng nhất Hollywood vừa tròn 18 tuổi: Người tomboy cá tính, người nữ tính-7
Thừa hưởng nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ, lại có gia thế “khủng”, Suri lớn lên trong nhung lụa

Suốt 6 năm đầu đời, con gái của Tom Cruise sống như 1 bà hoàng nhỏ, từng động thái nhỏ nhất của cô bé đều được đăng tải trên những trang tạp chí đình đám với sự dõi theo của lượng người hâm mộ hùng hậu.

Nhưng sau cuộc hôn nhân tan vỡ của bố mẹ, hình ảnh của Suri cũng hạn chế xuất hiện trên truyền thông. Mặc dù vậy, công chúng vẫn luôn cập nhật sát sao quá trình trưởng thành của cô bé mỗi khi được cánh săn ảnh bắt gặp. Vào tháng 4 vừa qua, Suri cũng chính thức trở thành một thiếu nữ tự do và xinh đẹp, cô bé cũng đang theo học thời trang với đam mê trở thành nhà thiết kế trong tương lai. 

Phong cách trái ngược của 2 ái nữ nổi tiếng nhất Hollywood vừa tròn 18 tuổi: Người tomboy cá tính, người nữ tính-8
Suri càng lớn càng trổ mã với những đường nét ưu tú cùng vóc dáng tươi trẻ

Vốn sở hữu ngoại hình như thiên thần, Suri càng lớn càng trổ mã với những đường nét ưu tú cùng vóc dáng tươi trẻ, đầy sức sống không thua kém những người mẫu nổi tiếng. Cô bé ưa chuộng phong cách diện đồ giản dị nhưng phóng khoáng. 

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/phong-cach-trai-nguoc-cua-2-ai-nu-noi-tieng-nhat-hollywood-vua-tron-18-tuoi-nguoi-tomboy-ca-tinh-nguoi-xinh-ep-nu-tinh-680431.html

Shiloh Jolie-Pitt Suri Cruise

Tin tức mới nhất