Phòng tập gym gây tranh cãi vì cấm tiệt các bà thím, chỉ tiếp phụ nữ thanh lịch

Một phòng tập gym gây tranh cãi khi treo biển cấm các "bà thím", "chỉ tiếp phụ nữ có văn hóa, thanh lịch".

Một phòng tập gym ở Seoul gần đây đã gây ra tranh cãi, do treo tấm biển ở cửa có nội dung chỉ tiếp những phụ nữ "có văn hóa, thanh lịch" và cấm "bà thím".

Bên dưới tấm biển có liệt kê các đặc điểm của "bà thím", như: Hay đòi đồ miễn phí đi kèm; thích chỉ trích, nói năng thô lỗ; chiếm ghế ưu tiên cho phụ nữ mang thai trên phương tiện giao thông công cộng; vứt rác bừa bãi trong nhà vệ sinh chung...


Thông báo cấm các "bà thím". Ảnh: Koreatimes

Chủ sở hữu phòng tập giải thích rằng: "Các bà thím đến phòng tập dùng nước để giặt quần áo, có khi dùng nước nóng từ 1 đến 2 giờ, khiến tiền nước tăng gấp đôi. Họ cũng lấy trộm khăn tắm, xà phòng.

Họ còn nói năng không phù hợp, bình luận khả năng sinh đẻ của các phụ nữ trẻ tuổi, như trông bạn thế này chắc sẽ có những đứa con khỏe mạnh. Một số nữ khách hàng trẻ tuổi đã rời bỏ phòng tập".

Để tránh mất khách hàng và tăng chi phí, chủ sở hữu quyết định biến phòng tập của mình thành "khu vực không có bà thím".

Câu chuyện lan truyền trên mạng xã hội, nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người dùng mạng. Một số người ủng hộ phòng tập, nhưng cũng có không ít người phản đối, cho rằng đây là hành vi phân biệt đối xử với khách hàng.

"Các bà thím thô lỗ, đến phòng tập chỉ để nói chuyện ồn ào"; "Tôi thường thấy họ đặt đồ trên máy chạy bộ, vừa đạp xe đạp vừa nói chuyện. Đa số họ là phụ nữ trung niên nhưng có hành vi thô lỗ"... người dùng mạng bình luận.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/phong-tap-gym-gay-tranh-cai-vi-cam-tiet-cac-ba-thim-chi-tiep-phu-nu-thanh-lich-2292701.html

hình ảnh phản cảm Tập gym Mạng xã hội

Tin tức mới nhất