Trong nhà dùng những đồ này bảo sao bần hàn, làm ăn thất bát

Để không lâm vào cảnh khốn cùng, nghèo khổ, khi thấy những vật dưới đây bạn hãy vứt ngay kẻo có ngày hối không kịp.

1. Để cây chết trong nhà

Trong nhà dùng những đồ này bảo sao bần hàn, làm ăn thất bát-1

Nhiều người thích trồng cây cảnh trong nhà để giúp trang trí nhà cửa, thanh lọc không khí và mang lại may mắn trong phong thủy. Ngoài cách để cây trong nhà cần đúng phong thủy, gia chủ cũng cần chú ý việc chăm sóc cây cho tốt, trong nhà tuyệt đối không được để những cây, chậu hoa, hình hoa đã héo úa và chết. Vì điều này sẽ mang vận khí xấu, ảnh hưởng tới tình cảm gia đình cũng như cản trở sự nghiệp của gia chủ khó thăng tiến, tình cảm vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn.

2. Giày hỏng, quần áo cũ 

Việc tích trữ đồ đạc cũ không chỉ khiến cho ngôi nhà của bạn chật chội, thiếu thẩm mỹ mà nó còn làm cho gia chủ luôn có cảm giác vất vả nghèo khổ.

Những đôi giày đã hỏng nên được mau chóng vứt ra khỏi nhà bởi chúng mang theo ám khí, khiến chủ nhân dễ hao tài, tán lộc. Ngoài ra những đồ cũ còn khiến cho luồng không khí trong nhà không luân chuyển được, lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, mang lại năng lượng tiêu cực cho nhà bạn.

3. Để đồng hồ chết

Đồng hồ là tượng trưng cho thời gian của sự sống, nếu nó chết cũng hàm nghĩa mang lại sự mất mát, không may mắn cho gia chủ của ngôi nhà.

Trong nhà dùng những đồ này bảo sao bần hàn, làm ăn thất bát-2

Ngoài ra, trong nhà đặt chiếc đồng hồ chết khiến cho gia chủ luôn cảm thấy cuộc sống không ổn định, bất an, hay muộn phiền. Nếu thấy đồng hồ trong nhà không chạy hoặc chết gia chủ cần thay pin hoặc bỏ đi để tránh xui xẻo đến với gia đình mình.

4. Ví tiền cũ, rách hỏng

Nếu như bạn thấy chiếc ví của mình dùng khá lâu, bị rách hoặc hỏng thì nên vứt bỏ và mua một chiếc ví khác. Bởi chiếc ví dùng lâu ngày dù hợp phong thủy thì nguồn năng lượng tốt lành cũng đã bị giảm sút, tiền bạc kiếm bao nhiêu cũng vẫn hết và bị rơi rớt theo chiếc ví rách của bạn.

Theo các chuyên gia, bạn chỉ nên dùng 1 chiếc ví tối đa khoảng 3 năm. Nếu ví đã dùng hơn 3 năm bạn nên vứt bỏ để thu hút tiền tài cho gia chủ.

5. Để hũ gạo, tủ lạnh trống không

Hũ gạo hay tủ lạnh trong nhà đều là nơi trữ thực phẩm. Hũ gạo đầy ắp, tủ lạnh nhiều đồ sẽ tượng trưng cho nguồn tài lộc dồi dào của gia chủ. Hai thứ này trong nhà nên được bổ sung thực phẩm liên tục, bạn đừng nên để chúng trống không một thời gian dài, dễ khiến cho tài lộc tiêu tán, ảnh hưởng đến tiền tài của gia chủ.

6. Treo những bức tranh u ám, tối màu trong nhà

Nếu trong nhà treo những bức tranh có màu sắc tối, u ám và nội dung cô đơn, lạnh lẽo sẽ làm cho tâm trạng cả gia đình bị kéo theo. Màu sắc của tranh cũng không nên quá đậm hoặc quá chói, tránh làm người nhìn khó chịu.

7. Lạm dụng phong thủy quá đà

Một số gia chủ biết được cung mệnh của mình và theo đó sắp xếp, mua sắm toàn bộ đồ dùng trong ngôi nhà thuộc cung mệnh của mình là việc hết sức sai lầm trong phong thủy và người ta gọi là lạm dụng phong thủy quá đà, không đúng cách.

Cách tốt nhất là bạn nên bố trí các đồ dùng trong gia đình và màu sắc của chúng hài hòa, có đủ các cung mệnh như: Kim. Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ để ngôi nhà lưu thông và cân bằng khí tốt nhất.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phong-thuy-nha-cua-the-nao-bao-sao-khong-ngheo-mai-n-240455.html

phong thủy

Tin tức mới nhất