Phóng viên Thái cố tình gài Quang Hải câu hỏi tạo sóng, ngay lập tức nhận câu trả lời ngắn gọn nhưng siêu phũ

Bên lề các hoạt động sân cỏ, phóng viên Thái Lan đã tìm gặp Quang Hải để phỏng vấn một câu hỏi thú vị nhưng không kém phần sâu cay.

Mới đây, trên một tờ báo Thái Lan, phóng viên đưa tin về lần gặp Quang Hải tại Việt Nam trong trận đấu vòng loại World Cup 2022 vừa qua. Theo người phóng viên Thái Lan, trong một lần gặp gỡ và trò chuyện cùng Quang Hải, người này đã nhanh nhảu hỏi cầu thủ đội tuyển một câu để thử xem phản ứng của anh.

Cụ thể, trong vòng vây của hàng loạt tờ báo khác, phóng viên đặt câu hỏi cho Quang Hải, hỏi anh có muốn chuyển đến Thai League để thi đấu không. Trước sự chứng kiến của những phóng viên khác, Quang Hải lập tức có câu trả lời ngắn gọn nhưng được đánh giá là siêu phũ với phóng viên báo Thái Lan.

Phóng viên Thái cố tình gài Quang Hải câu hỏi tạo sóng, ngay lập tức nhận câu trả lời ngắn gọn nhưng siêu phũ-1

Cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam năm 2018 nói: ‘Không. Không đâu!' và anh nhấn mạnh điều này 2 lần để phóng viên hiểu rõ quan điểm của mình. Đây là câu trả lời phũ phàng của Quang Hải với phóng viên báo Thái, nhiều người cho rằng câu hỏi mang tính gợi ý nhưng đã bị Quang Hải dập tắt ngay lập tức.

Trong khi đó, khi các phóng viên hỏi ông Park Hang-seo về Quang Hải, ông khẳng định: "Chanathip Songkrasin có thể chơi bóng tại Nhật Bản thì không có lý do gì Quang Hải của chúng ta không thể. Quang Hải thậm chí còn nhận được sự quan tâm từ giải đấu cao hơn cả Nhật Bản đó là Tây Ban Nha".

Phóng viên Thái cố tình gài Quang Hải câu hỏi tạo sóng, ngay lập tức nhận câu trả lời ngắn gọn nhưng siêu phũ-2

Không chỉ có HLV Park, Quang Hải mà các cầu thủ Việt Nam thời gian gần đây cho thấy bản lĩnh khi trả lời phỏng vấn. Văn Lâm cũng từng ghi điểm trước truyền thông khi được PV dành lời khen nhạy cảm sau khi trận đấu gặp Thái Lan kết thúc.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/phong-vien-thai-co-tinh-gai-quang-hai-cau-hoi-tao-song-ngay-lap-tuc-nhan-cau-tra-loi-ngan-gon-nhung-sieu-phu-1702110.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất