Phòng xử kín người, Khánh và Tường vẻ mặt lo sợ, căng thẳng

Nguyễn Mạnh Tường và Đào Quang Khánh ngay sau khi bước xuống xe chở phạm đặc chủng trước cửa phòng xử án đều tỏ ra lo lắng, căng thẳng sau nhiều tháng khi tòa xét xử xong trong phiên sơ thẩm.

Sáng nay (11/9), tại Tòa án Nhân dân tối cao tiến hành đưa ra vụ xét xử phiên phúc thẩm vụ án TMV Cát Tường. Hơn 7 giờ người nhà nạn nhân và những người liên quan đã có mặt tại tòa án để tham dự phiên tòa.

TMV Cát Tường
Tường và Khánh tại phiên xử phúc thẩm (ảnh Thành Chung/soha).

Đúng 8 giờ 10 phút xe đặc chủng chở phạm nhân đã đưa Nguyễn Mạnh Tường và Đào Quang Khánh đến trước phòng xử án. Ngay sau khi bước xuống xe , cả Tường và Khánh đều biểu hiện vẻ mặt lo lắng, căng thẳng. Khánh gầy hơn so với phiên xử sơ thẩm, còn Tường vẫn giữ được phong độ như cũ.

TMV Cát Tường
Tường và Khánh tại phòng xử án.

Đến 8 giờ 40 phút Tường và Khánh vẫn ngồi chờ đợi trong phòng xét xử. Do phòng xét xử phúc thẩm quá bé nên chỉ có một phần nhà báo, phóng viên được tham dự trực tiếp, số còn lại phải đứng ở ngoài phòng xử hoặc đành phải ra về vì không thể tiếp cận cũng như không đưa tin về phiên tòa được.

TMV Cát Tường

TMV Cát Tường
Phòng xử án quá bé nên nhiều phóng viên, nhà báo không thể vào trong.

8 giờ 50 phút, chủ tọa phiên tòa Nguyễn Minh Quang kiểm tra căn cước các bị cáo và những người có liên quan. Đại diện hợp pháp của nạn nhân là anh Nguyễn Hữu Huy, ông Lê Văn Viễn và bà Nguyễn Thị Hiền có mặt. Đại diện Sở Y tế Hà Nội là ông Tô Tử Anh, Phó trưởng phòng hành nghề quản lý hành nghề tư nhân. Cả Tường và Khánh đều tỏ ra lo lắng, hai người ngồi cạnh nhau nhưng không hề nói với nhau lời nào.

TMV Cát Tường
Mẹ Đào Quang Khánh cũng có mặt tại tòa sáng nay.

Người làm chứng gồm bác sĩ Nguyễn Quang Thành và các nhân viên của thẩm mỹ viện Cát Tường gồm: Nguyễn Ngọc Thư, Lê Văn Công, Lê Thị Thúy Mai.

Chúng tôi đang tiếp tục cập nhật phiên tòa...

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất