Phụ huynh hài hước khoe lì xì của các 'lao động chính' trong gia đình

Nhà nào có trẻ em thì chủ đề này diễn ra khá sôi nổi. Không chỉ ngoài đời, nhiều cha mẹ còn khoe lì xì của con trên mạng xã hội.

Nếu như người lớn phải đau đầu vì hàng trăm khoản tiền phải lo trong ngày Tết thì trẻ em lại mong chờ từng ngày đến Tết để được ăn ngon, mặc đẹp, đi chơi, thăm quê nội, ngoại. Và mong đợi nhất, vui nhất là được nhận tiền lì xì của ông bà, cha mẹ, anh em, họ hàng, người thân đến chúc Tết gia đình.

Trong thời gian cả gia đình nghỉ Tết, có thể nói, khoản tiền lì xì mà các em bé nhận được chính là khoản thu nhập duy nhất trong gia đình. Bởi vậy, nhiều ông bố bà mẹ luôn "trông cậy" vào khoản thu này và chia sẻ lên mạng xã hội bằng những dòng trạng thái cực hài hước.

Mới đây, một bà mẹ đã đăng tải hình ảnh cậu con trai bên cạnh số tiền lì xì mà cậu bé nhận được kèm dòng trạng thái: "Lao động chính những ngày tết hôm nay vất vả rồi, nghỉ ngơi đi nhé".

Phụ huynh hài hước khoe lì xì của các lao động chính trong gia đình-1
Lao động chính trong gia đình những ngày Tết

Bài đăng hài hước này nhanh chóng nhận được sự chú ý trên mạng xã hội và khiến dân tình được một phen cười ngả nghiêng. Có thể thấy, đây cũng là tình trạng chung của các gia đình có con nhỏ trong dịp Tết Nguyên Đán

Tuy nhiên, không phải "lao động chính" nào cũng hợp tác để có một mùa Tết bội thu. Nhiều bố mẹ "dở khóc dở cười" khi các em nhỏ liên tục từ chối tiền lì xì hay chỉ khi có hứng mới nhận mà thôi.

Phụ huynh hài hước khoe lì xì của các lao động chính trong gia đình-2Phụ huynh hài hước khoe lì xì của các lao động chính trong gia đình-3Phụ huynh hài hước khoe lì xì của các lao động chính trong gia đình-4Phụ huynh hài hước khoe lì xì của các lao động chính trong gia đình-5

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/dau-xuan-nam-moi-cac-ong-bo-ba-me-chi-biet-trong-cay-vao-thu-nhap-cua-cac-lao-dong-chinh-trong-gia-dinh-2072511.html

Lì xì Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất