Phụ nữ có nốt ruồi ở môi, cằm dễ khiến đàn ông... 'say như điếu đổ'

Phụ nữ có nốt ruồi ở môi, ở cằm… định sẵn mang mệnh đào hoa, đi đến chỗ nào thì cũng “gieo thương nhớ”, có khả năng khiến cánh mày râu yêu mến ngay từ lần chạm mặt đầu tiên.

Dù xuất hiện ở chỗ nào thì nốt ruồi đều mang một điềm báo về cuộc sống cũng như chuyện yêu đương. Nốt ruồi báo hiệu chuyện tình cảm lận đận thì nhiều mà những nốt cho thấy số đào hoa, có sức thu hút đặc biệt trong mắt người khác giới, được lắm chàng theo đuổi cũng không hề ít. Nhân tướng học cho rằng, có những ruồi dưới đây, phụ nữ chẳng cần làm gì thì đàn ông cũng tự đổ cái rầm. Cùng nhau khám phá nhé!

Nốt ruồi ở đuôi mắt

Phụ nữ có nốt ruồi ở môi, cằm dễ khiến đàn ông... say như điếu đổ-1

Vùng này còn được gọi là cung Thê Thiếp. Nhờ nó, người ta có thể dự đoán được phần nào đó chuyện tình duyên, gia đạo của mỗi người. Vị trí này báo hiệu một cuộc sống hôn nhân viên mãn, sự nghiệp thành công rực rỡ. Đàn ông có nó giỏi giang, thẳng tính, khi yêu ai luôn hết dạ hết lòng trong khi phụ nữ lại vô cùng thu hút, mang đến cho người khác cảm giác muốn được bảo bọc, chở che.

Nốt ruồi trên môi

Xuất hiện ở môi trên hay môi dưới thì cũng là điềm báo của điều may mắn, có nhân duyên cực tốt. Những người này đặc biệt “dẻo miệng”, có tài ăn nói khiến người khác phái không thể không để mắt. Khi yêu, họ nghiên về lý trí hơn là cảm xúc. Chính vì lẽ đó mà khi tranh cãi hay mâu thuẫn, họ luôn bình tĩnh tìm cách giảng hòa. Cuộc sống hôn nhân nhờ đó mà thêm phần ấm êm, hạnh phúc.

Phụ nữ có nốt ruồi ở môi, cằm dễ khiến đàn ông... say như điếu đổ-2

Những người này sống lạc quan, ít khi muộn phiền hay lo nghĩ. Cũng nhờ thái độ sống tích cực này mà trông họ lúc nào cũng hồn nhiên, tươi trẻ khiến người khác phái phải đặc biệt để tâm. Việc đi đó đi đây, tiếp xúc với nhiều người, tạo dựng được không ít mối quan hệ sẽ giúp ích rất nhiều cho họ trong hành trình tìm kiếm tình yêu đích thực.

Nốt ruồi ở ngón áp út

Mọc ở vị trí này chứng tỏ chủ nhân của nó mang mệnh đào hoa. Sự duyên dáng cùng tài ăn nói giúp họ đi đến đâu cũng được mọi người yêu mến, dành nhiều tình cảm. Cũng chính vì lẽ đó mà bất cứ khi nào họ gặp khó khăn thì cũng có vô số người sẵn sàng ra tay giúp đỡ. Không chỉ tình yêu mà cuộc sống và đường công danh sự nghiệp đều thành công mỹ mãn.

Phụ nữ có nốt ruồi ở môi, cằm dễ khiến đàn ông... say như điếu đổ-3

Trên đây là những vị trí nốt ruồi được tử vi dự báo là có duyên ngầm, dễ “hớp hồn” người khác phái. Tuy nhiên, những thông tin này cũng chỉ mang tính chất tham khảo mà thôi. Bản thân mỗi người đều có một nét thu hút riêng cũng như chuyện tình cảm thì khó lòng mà nói trước. Chỉ cần có duyên, thật dạ yêu thương nhau thì tương lai tươi đẹp, hạnh phúc chắc chắn không còn là điều xa tầm với.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Bestie

Xem link gốc Ẩn link gốc https://bestie.vn/2020/05/phu-nu-co-not-ruoi-o-moi-camde-khien-dan-ong-say-nhu-dieu-do

xem bói nốt ruồi

Tin tức mới nhất