Trăng tròn Bọ Cạp - Thời gian để nhìn thấu lòng người

Điều gì sẽ xảy ra với 12 chòm sao dưới tác động của Trăng tròn Bọ Cạp?

Trăng tròn là thời điểm chúng ta nên dành thời gian để suy ngẫm về cuộc sống, về những vấn đề mà ta đang gặp phải. Đây là thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và loại bỏ đi những suy nghĩ tiêu cực trong đầu. Với Trăng tròn Bọ Cạp, mọi người sẽ nhận thấy mình nhạy cảm hơn, giàu cảm xúc hơn, đó cũng là lúc bạn nhận ra ai sẵn sàng ở bên bạn lúc bạn cần, ai là người thực sự tốt, thực sự quan tâm đến bạn.

Bạch Dương

Trăng tròn Bọ Cạp - Thời gian để nhìn thấu lòng người-1

Trăng trong Bọ Cạp sẽ mang đến may mắn cho tài chính của Bạch Dương, sẽ có ai đó chi trả hóa đơn giúp cung hoàng đạo này hay gánh nặng thuê nhà cũng được giảm bớt. Thời gian này khi đang có được không gian riêng cho mình, Bạch Dương hãy tranh thủ nghỉ ngơi lấy sức nhé.

Kim Ngưu

Kim Ngưu cùng người ấy sẽ thấy thấu hiểu nhau hơn những ngày này. Từ câu chuyện của quá khứ như việc Kim Ngưu tán tỉnh người ta như thế nào hay người ta phải lòng Kim Ngưu ra sao khi được nhắc lại sẽ khiến không khí vui vẻ và hai bạn sẽ càng tin cậy nhau hơn vì cả hai đã cùng nhau trải qua một quãng thời gian dài.

Song Tử

Song Tử cần nói tạm biệt với lối sống kém lành mạnh của mình ngay bây giờ. Đừng thức khuya xem phim, chơi game hay ăn uống vô tội vạ, đã đến lúc nghĩ cho sức khỏe cho mình rồi. Đối với công việc cũng vậy, không được tùy hứng, bạn cần phải có một kế hoạch và tuân thủ đúng thời hạn. Không ai có thể đối tốt với bạn hơn chính bạn đâu.

Cự Giải

Để tìm thấy sự bình yên những ngày mặt Trăng ở Bọ Cạp, Cự Giải tốt hơn hết là nên ở cạnh bạn bè, cùng nhau nói chuyện, mua sắm hay ăn uống. Cự Giải những ngày này sẽ thấy mình nhạy cảm hơn bình thường. Tuy nhiên, đừng tự mình suy nghĩ nhiều, hãy chia sẻ với mọi người để nhận được lời khuyên nhé. Ai cũng có thể trở thành người tốt theo một cách nào đó mà.

Sư Tử

Trăng tròn Bọ Cạp - Thời gian để nhìn thấu lòng người-2

Gia đình là chỗ dựa vững chắc nhất mà Sư Tử có thể tìm về bất cứ khi nào. Những ngày này chính là những ngày Sư Tử trở nên nhỏ bé, trẻ con, chỉ muốn được bố mẹ bao bọc. Tự tin, cứng rắn bao nhiêu ngày rồi, để bản thân lười biếng, nũng nịu một vài ngày chắc cũng không sao đâu phải không Sư Tử. 

Xử Nữ

Thay vì soi xét những lời nói, hành động của mọi người thì thời điểm này, Xử Nữ thử đặt mình ở một vị trí khác, hãy lắng nghe hết câu chuyện của bạn bè. Những lời khuyên, những góp ý của Xử Nữ luôn có ích đối với những ai tìm đến cung hoàng đạo này lúc khó khăn.

Thiên Bình

Trăng tròn Bọ Cạp giúp Thiên Bình học được cách quản lý tài chính, thắt chặt chi tiêu chứ không còn nhìn thấy món đồ gì cũng sẵn sàng mua ngay như trước.

Chỉ cần thay đổi được thói quen mua sắm của mình thì Thiên Bình sẽ không còn phải lo lắng cho những ngày cuối tháng khi chưa có lương nữa đâu. Thời gian tuyệt vời để hiểu thấu “lòng người bán hàng”, nhỉ?

Bọ Cạp

Bọ Cạp có thể nhận ra ngay ý tứ của người khác đối với mình, vì những ngày này, họ siêu nhạy cảm. Vốn dĩ đã là người hay nghi ngờ nên nếu có ai đó tiến tới muốn bắt chuyện, ngay lập tức Bọ Cạp sẽ cho người ấy vào vòng nghi vấn.

Trăng tròn Bọ Cạp - Thời gian để nhìn thấu lòng người-3

Tuy nhiên, không phải ai cũng có ý xấu đâu, biết đâu người ta thực sự thích và muốn làm quen với Bọ Cạp thì sao.

Nhân Mã

Trăng tròn Bọ Cạp khuyến khích Nhân Mã tạm dừng lại cuộc sống vội vã của mình và dành thời gian để nghỉ ngơi. Những khó khăn, áp lực từ cuộc sống, từ công việc hay từ gia đình hãy tạm gác sang một bên, đợi một vài ngày khi tâm trạng thực sự ổn định, lúc đó hãy quay lại với cuộc sống hàng ngày. Hãy trở về với chính mình để nhìn thấu bản thân đã nhé.

Ma Kết

Ma Kết đã dành quá nhiều thời gian cho công việc rồi nên thời điểm trăng tròn Bọ Cạp này là cơ hội để Ma Kết làm mới các mối quan hệ xã hội của mình. Không nhất thiết phải đi ra ngoài và kết bạn, hãy thể hiện tinh thần đồng đội, sự hòa đồng của mình với chính những người đang ở cạnh bạn, cùng làm việc với nhau hàng ngày.

Bảo Bình

Một thời điểm tốt để Bảo Bình khẳng định với mọi người về con đường, về lựa chọn của mình. Đừng buồn chán vì những ý tưởng của mình không được đánh giá cao. Thay vào đó, Bảo Bình cần tiếp tục phấn đấu để chứng minh với tất cả rằng chính những điều mình đang làm mới là đúng đắn.

Song Ngư

Một chuyến du lịch, một buổi lượn xe khắp thành phố để khám phá ra được một địa điểm mới hoàn toàn phù hợp với mình là những gì mà Song Ngư cần làm và thời điểm mặt Trăng ở Bọ Cạp. Đây cũng là lúc Song Ngư tiếp thu rất nhanh những kiến thức mới vì vậy, phải tranh thủ cơ hội nếu như bạn đang có ý định muốn học thêm nhé. Biết đâu bạn lại hiểu thêm được một phần thú vị của chính mình.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/trang-tron-bo-cap-thoi-gian-de-nhin-thau-long-nguoi.html

Bọ cạp 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất