Phụ nữ quan tâm điều gì nhất trong 'sinh hoạt vợ chồng'?

Có một số điều đàn ông ít khi chú ý, đó là trong việc “sinh hoạt vợ chồng”, phụ nữ cũng có những mong muốn, cảm xúc riêng của mình.

Bà Chang quan tâm nhất đến thái độ của chồng đối với mình

Phụ nữ quan tâm điều gì nhất trong sinh hoạt vợ chồng?-1

Nói thật là tôi không quan tâm đến việc chồng có khiến tôi “thỏa mãn” được hay không, ham muốn trong chuyện này của tôi cũng không nhiều lắm. Tuy nhiên trong “sinh hoạt vợ chồng”, nếu chồng thỏa mãn được thì tôi mừng lắm, còn nếu không cũng không có vấn đề gì.

Miễn sao là anh ấy cư xử, đối xử tốt với tôi, nhẹ nhàng và quan tâm tôi là đủ.

Điều tôi không thích nhất là bị coi như một “công cụ” để trút giận mỗi khi “sinh hoạt vợ chồng”. Theo tôi, đây là một trong những hành động xúc phạm đối với mình, không coi tôi ra gì cả.

Tôi chỉ mong rằng dù trong hoàn cảnh nào thì anh ấy cũng yêu thương, quan tâm hơn tới cảm xúc của mình.

Bà Lu quan tâm nhiều hơn đến niềm đam mê của chồng dành cho mình

Phụ nữ quan tâm điều gì nhất trong sinh hoạt vợ chồng?-2

Thực ra trong “sinh hoạt vợ chồng” tôi không quan tâm đến số lượng lắm, điều tôi quan tâm hơn cả là chất lượng. Về khoản này thì chồng tôi làm rất tốt, xung quanh tôi cũng có nhiều chị em, qua những câu chuyện của họ tôi lại càng hài lòng hơn về “chuyện ấy” của mình.

Đối với đa số chị em thì việc “sinh hoạt vợ chồng” thường rất buồn tẻ, người đàn ông chỉ “làm nhiệm vụ” một cách chiếu lệ. Nhưng chồng tôi thì khác, dù đã kết hôn được 5 năm nhưng anh ấy vẫn rất say đắm tôi và khiến tôi cảm nhận được sự quyến rũ của anh ấy.

Thậm chí anh còn chủ động để tôi thỏa mãn, một người chồng như vậy rất đáng tự hào và hạnh phúc.

Cô Tang quan tâm nhất đến việc giữ lửa trong “sinh hoạt vợ chồng”

Phụ nữ quan tâm điều gì nhất trong sinh hoạt vợ chồng?-3

Tôi luôn hiểu rằng việc giữ lửa “chuyện ấy” cũng quan trọng không kém phần giữ lửa tình yêu. Vì nếu tình dục không đủ độ sâu thì tình huống “chán cơm thèm phở” sẽ nhanh chóng khiến hôn nhân rạn nứt.

Tôi không biết những người phụ nữ khác thế nào, nhưng theo ý kiến của riêng tôi, tình dục và tình yêu có quan hệ cực kỳ mật thiết với nhau. Đừng nghĩ tôi coi trọng tình dục, nếu thân thiết với tôi, bạn thừa biết tôi yêu sâu và chung thủy thế nào.

Nhưng một khi mối quan hệ của tôi đã nối kết cùng tình dục, có nghĩa là tôi vô cùng tôn trọng người kia, và nếu như trong ái ân chẳng đủ lửa, hoặc chẳng được tôn trọng như những gì trao đi, tôi tự nhiên cảm thấy tình cảm đó không bền chặt, không tồn tại được lâu, sớm muộn gì tôi cũng biến mất.

Theo Công lý và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/phu-nu-quan-tam-den-dieu-gi-nhat-trong-sinh-hoat-vo-chong-ba-nguoi-phu-nu-bay-to-cam-xuc-cua-ho-104147.html

chuyện chăn gối

Tin tức mới nhất