Phụ nữ sinh khung giờ độc đắc, sau 30 hưởng phúc lộc viên mãn

Bên cạnh con giáp, ngày sinh tháng đẻ âm lịch thì giờ sinh cũng ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người.

Khung giờ Ngọ (11h - 13h trưa)

Trời sinh những người sinh vào giờ Ngọ đều được hưởng tinh hoa của ánh mặt trời rực rỡ, đặc biệt những người phụ nữ sinh vào giờ Ngọ là mẫu người can đảm, thông minh, chu đáo, tỉ mỉ hơn người.

Vốn sở hữu nội lực mạnh mẽ, người sinh vào giờ Ngọ có năng lực vượt trội, nghị lực vững vàng và quyết tâm cao trong cuộc sống. Họ không bao giờ chấp nhận thất bại, cũng không bỏ cuộc cho đến khi những nỗ lực của mình được đền đáp bằng một thành quả xứng đáng.

Phụ nữ sinh khung giờ độc đắc, sau 30 hưởng phúc lộc viên mãn-1

Vào thời tiền vận, tuy rằng có lúc gặp khó khăn sóng gió, nhưng với bản lĩnh phi thường, họ đã vượt qua mọi thứ một cách ngoạn mục.

Trong công việc và cuộc sống, phụ nữ sinh giờ Ngọ có suy nghĩ quyết đoán, mạnh mẽ, phong cách làm việc hào sảng, sôi nổi không thua kém gì nam giới. Nhờ vậy mà sau 30 tuổi đa số họ đều công thành danh toại, càng về sau càng giàu có không ai sánh bằng.

Giờ Mão (5:00 - 7:00)

Người phụ nữ sinh giờ Mão là người trung thực, nhiệt tình và chân thành. Mặc dù cuộc đời người sinh giờ Mão có thể đối mặt với nhiều thử thách nhưng họ luôn lạc quan, sống tích cực, nhờ đó mà vận khí của họ sẽ tốt dần lên theo năm tháng.

Vận khí may mắn tự nhiên của người sinh giờ Mão cũng rất tốt, thường sẽ có quý nhân giúp đỡ vào thời điểm quan trọng, có thể giúp chuyển hóa vận xấu thành tốt, cả đời sống trong phú quý, hạnh phúc.

Họ cũng là người có tấm lòng lương thiện, không ngại giúp đỡ người khác. Người sinh giờ Mão được nhiều người yêu mến và quý trọng cũng chính nhờ sự tốt bụng của mình.

Trong hôn nhân, cưới được một người phụ nữ sinh vào giờ Mão làm vợ là may mắn và hồng phúc cho người đàn ông.

Phụ nữ sinh giờ Mão là mẫu người vượng phu ích tử và không quản ngại khó khăn miễn là điều đó giúp ích cho sự nghiệp của chồng. Đồng thời, họ cũng là người biết chăm sóc nhà cửa chu đáo và đối nhân xử thế khéo léo.

Sự cố gắng và chịu khó vun đắp hạnh phúc của họ sẽ được đền đáp bằng cuộc sống ổn định, viên mãn.

Khung giờ Dần (3h - 5h sáng)

Trời sinh những người sinh vào khung giờ Dần thường có tính cách nhẹ nhàng, dễ chịu và biết lắng nghe người khác. Họ có vẻ bề ngoài mỏng manh yếu đuối nhưng bên trong lại vô cùng mạnh mẽ và kiên định.

Hầu hết những người sinh ra vào khung giờ này đều gặp nhiều điều may mắn và hạnh phúc khi còn trẻ. Tuy nhiên, bước vào giai đoạn thiếu niên họ phải đối mặt với không ít sóng gió, nhưng nhờ bản lĩnh kiên cường mà vượt qua mọi thứ một cách ngoạn mục.

Phụ nữ sinh khung giờ độc đắc, sau 30 hưởng phúc lộc viên mãn-2

Trong cuộc sống, những người này luôn hiểu được rằng, mọi nỗ lực cố gắng đều sẽ được đền đáp. Bất kể mọi thứ có ra sao, chỉ cần bạn không bao giờ từ bỏ thì thành công sẽ mỉm cười.

Đặc biệt, từ sau 30 tuổi trở đi, những người sinh vào khung giờ này sẽ hưởng nhiều phước lành, càng làm việc càng tìm được cơ hội đổi đời, càng về sau càng có khả năng phát tài và thăng hoa.

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/khung-gio-sinh-doc-dac-cua-phttp://www.khoevadep.com.vn/khung-gio-sinh-doc-dac-cua-phu-nu-cu-sau-30-se-huong-nhieu-phuc-loc-vien-man-search/?id=303846 hu-nu-cu-sau-30-se-huong-nhieu-phuc-loc-vien-man-search/?id=303846

bói giờ sinh Bói Ngày Sinh Âm Lịch

Tin tức mới nhất