Phụ nữ sở hữu 3 tướng răng này chứng tỏ số khổ, hay gặp thị phi

"Cái răng cái tóc là góc con người". Phụ nữ sở hữu tướng răng này không những kém thẩm mỹ mà còn được nhận định là kém may mắn.

Răng hô

Răng hô không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà trong nhân tướng học, đây là một nét tướng xấu. Đa phần những người sở hữu kiểu răng này có suy nghĩ nông cạn, hay cảm thấy ghen ghét, độ kỵ, lòng dạ hẹp hòi. Vì những nét tính cách xấu này mà họ thường không lấy được thiện cảm của người khác.

Phụ nữ sở hữu 3 tướng răng này chứng tỏ số khổ, hay gặp thị phi-1

Ngoài ra, người này còn hay tỏ ra nóng nảy, thường xuyên cãi vã với những người xung quanh nên công việc và cuộc sống vấp phải không ít khó khăn, chẳng mấy khi gặp được may mắn.

Không những thế, con đường nhân duyên của họ cũng chẳng mấy hòa thuận, êm ấm. Thậm chí, phụ nữ sở hữu tướng răng này còn bị cho là có số khắc chồng khắc con, dễ trải qua hai lần đò.

Răng lộn xộn

Theo nhân tướng học, những người có răng lộn xộn thường có tính khí nóng nảy. Người như vậy hay gây ra mâu thuẫn, xung đột với những người xung quanh.

Ngoài ra, người này thường chỉ quan tâm đến lợi ích cá nhân, hay tỏ ra cứng đầu và đố kỵ với người khác nên dễ gặp thị phi. Người như vậy rất khó thành công trong cuộc sống.

Phụ nữ sở hữu 3 tướng răng này chứng tỏ số khổ, hay gặp thị phi-2

Người này tuy làm ra tiền nhưng cuộc sống vẫn mãi túng thiếu vì không biết cách quản lý. Không những thế, việc mất cân bằng thu chi còn có thể làm họ rơi vào cảnh khánh kiệt, túng thiếu khi về già.

Răng thưa, kẽ hở nhiều

Người có hàm răng thưa, nhiều kẽ hở, môi mỏng, khuôn miệng vừa phải được cho là có tài ăn nói, giỏi hùng biện. Tuy nhiên, nhược điểm của họ là thích "chém gió", hay rơi vào tình trạng vụng chèo khéo chống, cái miệng làm hại cái thân. 

Phụ nữ sở hữu 3 tướng răng này chứng tỏ số khổ, hay gặp thị phi-3

Người răng thưa, miệng rộng còn đáng ngại hơn. Kiểu người này dễ lừa thầy phản bạn, không biết giữ chữ tín. 

Nhìn chung, người răng thưa, môi mỏng dù miệng rộng hay hẹp đều có tính cách sớm nắng chiều mua, thích ăn diện, không biết giữ bí mật, hay ngồi lê đôi mách.

Ngay cả bí mật của bản thân họ cũng không biết cách giữ riêng cho mình. Người như vậy có cuộc sống bậc trung, công việc bình bình, tài chính không quá dư dả.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/phu-nu-so-huu-3-tuong-rang-nay-chung-to-so-kho-hay-gap-thi-phi-search/?id=282157

bói tướng răng Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao