Phụ nữ sở hữu 5 tướng miệng buồn: Cả đời lo nghĩ, tủi nhiều hơn vui

Một người phụ nữ nếu sở hữu 5 tướng miệng dưới đây cuộc sống dễ gặp sóng gió, nhiều điều không như ý.

Tướng miệng cá chép

Một người có tướng miệng cá chép thường có cặp môi rộng, miệng mỏng, khóe miệng nhọn, trễ xuống, sắc môi thâm. Dự đoán số mệnh những người sở hữu nét tướng này, phụ nữ hay nói lời cay nghiệt, phê phán người khác không thương tiếc.

Đây là tướng miệng lộ tài, bao nhiêu phúc khí, tài khí đều theo đó mà trôi hết ra ngoài, cả đời phiêu bạt, cuộc sống lúc nào cũng túng thiếu.

Đặc biệt trong hôn nhân người này thường lấn át bạn đời nên dễ gây xung đột mâu thuẫn khó yên ấm.

Phụ nữ sở hữu 5 tướng miệng buồn: Cả đời lo nghĩ, tủi nhiều hơn vui-1

Tướng miệng có nếp nhăn

Những người miệng túi vảo có nhiều nếp nhăn và hai môi ngậm chặt, khóe miệng trễ xuống, có rất nhiều nếp nhăn trên môi, mặt giống như đang khóc.

Trong nhân tướng học những người có miệng này kết hôn và có con muộn, cuộc sống truân chuyên, thuở nhỏ sống vất vả, về già cô đơn, cả cuộc đời nghèo khó.

Người có tướng miệng thuyền úp

Hai bên khóe miệng trễ xuống một cách khác thường, trông giống như thuyền úp, sắc môi thâm. Trong tính cách những người này hơi cực đoan, hay thích soi xét người khác nên không có nhiều người thích.

Trong tử vi học những người có khuôn miệng như vậy phải sống xa quê hương từ nhỏ, cả đời vất vả, bôn ba trên con đường mưu sinh, cuộc sống cô độc. Nhất là nếu người này kết hôn sớm dễ bị dứt gãy giữa đường. 

Người có tướng miệng heo

Môi trên dày, nhô ra phía trước và phủ lên môi dưới, môi dưới nhọn, nhỏ, mỏng, ngắn và thu vào trong, hai khóe miệng trễ xuống.

Những người phụ nữ có nét tướng này đầu óc thường kém linh hoạt, tính hung tợn, do đó, họ khó có thể gặt hái được thành công trong cuộc sống, hậu vận về già không mấy tốt đẹp.

Đặc biệt, sau khi kết hôn những người này thường phải là trụ cột gia đình, tự mình gánh vác mọi việc trong nhà, chẳng mấy khi được sung sướng, dư dả.

Phụ nữ sở hữu 5 tướng miệng buồn: Cả đời lo nghĩ, tủi nhiều hơn vui-2

Người có tướng miệng bị lệch

Một người nếu sở hữu tướng miệng bị méo, trên dưới không cân xứng, môi có ít nếp nhăn, to mà không thu lại. Trong cuộc sống những người bị miệng lệch bẩm sinh thường sát cha và mẹ, không nên sống cùng gia đình.

Trong cuộc sống hôn nhân, họ thường không chung thủy, hay có những mối quan hệ ngoài lưồng. Công danh sự nghiệp không có nhiều khởi sắc. Cuộc đời cũng khó mà trường thọ dễ mắc bệnh mạn tính ở tuổi trung niên.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoẻ và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/phu-nu-so-huu-5-tuong-mieng-buon-ca-doi-lo-nghi-tui-nhieu-hon-vui-search/?id=310618

bói tướng miệng tướng phụ nữ

Tin tức mới nhất