4 tướng miệng khiến phụ nữ lận đận tình duyên, về già cô độc

Một người phụ nữ nếu sở hữu tướng miệng này cuộc sống dễ gặp nhiều tai ương sóng gió, ít khi được hưởng hạnh phúc.

Miệng cá chép

Trong nhân tướng học, người sở hữu tướng miệng cá chép là nét tướng miệng mỏng, khóe miệng nhọn, trễ xuống và môi hơi rộng, đặc biệt là màu sắc môi không được hồng hào mà thâm đen.

Nhân tướng học quan niệm, những người có miệng cá chép thường gặp nhiều chuyện không hay trong cuộc sống, công việc và vận trình tình duyên cũng hay lận đận, truân chuyên.

4 tướng miệng khiến phụ nữ lận đận tình duyên, về già cô độc-1

Đặc biệt, những người này, dù chuyện chẳng có gì nghiêm trọng nhưng vẫn thường dùng lời lẽ rất cay nghiệt với mọi người, từ đó dễ gây khẩu nghiệp cho chính mình và khiến mọi người ngày càng xa lánh.

Những người này, ngoài công việc không mấy hanh thông thì còn không thể giữ được tiền bạc trong túi, vậy nên cuộc sống cứ mãi thiếu trước hụt sau, rất khó dư dả hay sung túc.

Miệng thuyền úp

Miệng thuyền úp là kiểu miệng mà hai bên khóe đi xuống (thay vì hướng lên trên như thông thường), đặc biệt sắc môi của họ không mấy tươi hồng mà lại thâm đen. Theo nhân tướng học, đây cũng là nét tướng miệng của những người cả đời nghèo khổ, thiếu trước hụt sau.

Những người có tướng miệng này thường phải trải qua rất nhiều thăng trầm trong cuộc sống, vận trình công danh sự nghiệp chẳng mấy khi được thảnh thơi, an nhàn.

4 tướng miệng khiến phụ nữ lận đận tình duyên, về già cô độc-2

Miệng có nhiều nếp nhăn

Nếu có tuổi mà miệng có nhiều nếp nhăn xung quanh thì là điều bình thường, tuy nhiên, nếu mới vừa ngoài 30 mà miệng đã xuất hiện nếp nhăn xung quanh thì đây cũng là điềm báo cuộc sống của "chủ nhân" không mấy thuận lợi, thậm chí còn dễ vướng nhiều khó khăn, trắc trở.

Thậm chí vận trình tình duyên của họ cũng không mấy viên mãn, hạnh phúc, càng về hậu vận lại càng dễ sống trong cô độc, quạnh hiu.

Tướng miệng heo

Đặc điểm dễ nhận biết nhất của một người có tướng miệng heo là phần môi trên của họ thường rất dày, thậm chí còn có thể nhô hẳn ra phía trước, đồng thời còn phủ lên cả môi dưới. Bên cạnh đó, môi dưới lại nhỏ, nhọn và hai khóe miệng thì luôn trễ xuống phía dưới.

Nhân tướng học cho rằng, những ai có nét tướng miệng như thế này đa phần đều là người không mấy linh hoạt trong công việc, thậm chí đầu óc cũng không được sáng sủa như mọi người.

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/4-tuong-mieng-khien-phu-nu-lan-dan-tinh-duyen-ve-gia-co-doc-search/?id=296495

Nhân Tướng Học bói tướng miệng

Tin tức mới nhất