Phú Yên: Chồng cầm gậy dài 1m đánh vợ gãy tay, gãy xương sườn

Mỗi lần vung gậy, ông Hùng đều dùng rất nhiều sức. Mặc cho bà Q. dùng tay giằng lại cây gậy, ông ta vẫn đẩy bà xuống sàn và vụt liên tiếp không ngơi tay.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại một vụ hành hung tàn bạo thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Cụ thể, một gã đàn ông đã dùng 1 cây gậy to và dài khoảng 1m thẳng tay giáng những đòn mạnh xuống một người phụ nữ. Sự việc được xác định xảy ra vào ngày 22/9 tại một kho chứa hàng ở Phú Yên.

Liên quan đến vụ việc, theo thông tin trên báo Tiền Phong được biết, lãnh đạo Công an TP Tuy Hòa (Phú Yên) đã xác nhận vụ việc gây xôn xao dư luận nói trên xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Q (Sn 1985, ngụ phường 4, TP Tuy Hòa) và gã đàn ông điên cuồng đánh bà là chồng cũ tên Vũ Văn Hùng.

Qua đoạn clip có thể thấy, mỗi lần vung gậy, ông Hùng đều dùng rất nhiều sức, mặc cho bà Q. dùng tay giằng lại cây gậy nhưng ông ta vẫn đẩy bà xuống sàn và dùng gậy vụt liên tiếp, không ngơi tay đánh vào thân thể bà Q.


Đoạn clip được trích xuất từ camera nhà bà Q.

Như Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, một người đàn ông bên ngoài thấy cảnh tượng đó đã lao vào giải cứu bà Q. nhưng bị ông Hùng vung gậy dọa đánh nên người này đành phải chạy ra ngoài tri hô.

Trong lúc đó, tại kho hàng, ông Hùng vẫn tiếp tục "tung đòn" đánh đập bà Q. tàn bạo, cho đến khi thấy bà Q. nằm bất động dưới sàn nhà thì mới dừng lại.

Sau đó, bà được người dân chạy tới đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Phú Yên trong tình trạng đa chấn thương, gãy tay, gãy xương sườn.

Theo người dân xung quanh kể lại được biết, ông Hùng và bà Q. đã ly hôn từ năm 2017 nhưng vẫn sống chung nhà và ngăn cách nhau bởi một tấm lưới.

Ngày 22/9, hai ông bà xảy ra mâu thuẫn trong sinh hoạt nên ông Hùng đã dùng gậy đánh đập bà Q. dã man và bị camera nhà bà Q. ghi lại.

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Các ý kiến đều không khỏi phẫn nộ trước hành vi bạo hành dã man của người đàn ông.

Nhận thấy vụ việc có dấu hiệu của tội Cố ý gây thương tích, lực lượng chức năng TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên đã vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


chồng đánh vợ

Tin tức mới nhất