Phun môi collagen siêu hot, cô gái khóc ngất vì đôi môi khác gì bánh mì cháy

Cô gái trẻ cho biết khi nói cười, môi cô chảy máu trở thành "môi bóng đêm" đóng vảy đen kịt, thâm xì.

Mới đây, một cô gái đăng tải bức ảnh tình trạng đôi môi sau khi phun collagen, thu hút sự chú ý lớn của dân mạng.  

Người này lo lắng chia sẻ: "Em phun môi collagen được 3 ngày rồi mà nứt môi chảy máu đen xì vậy có sao không ạ. Em hoang mang quá"

Phun môi collagen siêu hot, cô gái khóc ngất vì đôi môi khác gì bánh mì cháy-1

Theo đó, chỉ 3 ngày sau khi phun collagen, đôi môi cô gái khô cong, nứt toác. Bức ảnh "môi bóng đêm" đen xì, cứng đơ... khiến người xem rùng mình kinh hãi. 

Phun môi collagen siêu hot, cô gái khóc ngất vì đôi môi khác gì bánh mì cháy-2
Phun môi collagen siêu hot, cô gái khóc ngất vì đôi môi khác gì bánh mì cháy-3

Bên dưới, nhiều người bình luận xuýt xoa. Đa phần cho rằng do "chủ thớt" chăm sóc môi sau phun không kĩ nên để môi bị khô, nứt toác dẫn đến nhiễm trùng. 

Phun xăm môi là giải pháp làm đẹp mang tới sắc môi tươi tắn, khắc phục triệt để tình trạng môi thâm, nhợt màu. Kỹ thuật này sẽ dùng bút phun xăm có đầu kim siêu nhỏ tác động vào thượng bì da môi để đẩy mực vào da. Thông thường sau khoảng 1 - 2 ngày, màu phun môi sẽ bám và lên tự nhiên.

Tuy nhiên, thực tế không ít trường hợp phun xăm môi xong sẽ gặp phải tình trạng nứt chảy máu. Điều này có thể xuất phát từ nhiều yếu tố khác nhau như thiết bị phun xăm môi lạc hậu, chất liệu màu mực phun không đảm bảo chất lượng, tay nghề của chuyên viên phun xăm môi.

Đặc biệt, chế độ tự chăm sóc của người phun môi là rất quan trọng, nếu không đảm bảo sẽ gây nên tình trạng khô môi, chảy máu dẫn đến nhiễm trùng và nhiều hệ lụy.

Phun môi collagen siêu hot, cô gái khóc ngất vì đôi môi khác gì bánh mì cháy-4

Cách chăm sóc môi sau khi phun: 

- Không tự ý bóc vảy môi: Tự bóc vảy môi có thể làm ảnh hưởng đến độ lên màu và khiến da môi bị tổn thương.

- Vệ sinh môi sạch sẽ bằng nước lọc hoặc nước muối sau khi ăn uống: Với kỹ thuật phun hiện nay, bạn không cần phải ăn uống kiêng khem quá khổ sở như công nghệ cũ. Bạn chỉ cần, sau khi ăn xong, vệ sinh môi sạch sẽ bằng nước lọc hoặc nước muối.

- Dưỡng môi thường xuyên: Dưỡng môi thường xuyên để giữ độ ẩm cho môi, tránh nứt toác và nhanh lành các vết thương. Đồng thời, dưỡng môi sẽ giúp hạn chế hiện tượng xăm môi bị thâm.

Bạn có thể bổ sung độ ẩm cho da bằng cách bôi vaseline thường xuyên để làm mềm môi. Bên cạnh đó, hãy sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, dịu nhẹ, an toàn cho da như dầu dừa, mật ong để giúp làn môi mướt mịn, căng tràn hơn.

Phun môi collagen siêu hot, cô gái khóc ngất vì đôi môi khác gì bánh mì cháy-5

- Chế độ dinh dưỡng hợp lý, khoa học: 

Hãy bổ sung một số chất rau xanh và vitamin trong bữa ăn hằng ngày để giúp làn môi của bạn khôi phục và tránh tình trạng sau phun môi xong bị nứt chảy máu như dứa, cà chua, cà rốt,.

Ngoài việc bổ sung các chất vitamin cho cơ thể thì bạn cũng nên hạn chế một số thực phẩm không có lợi sau khi vừa mới phun môi xong như thịt bò, thịt gà,... và một số đồ cay nóng, đồ chiên.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phun-moi-collagen-co-gai-khoc-ngat-vi-doi-moi-nhu-banh-mi-chay-n-258090.html

xăm môi Làm đẹp

Tin tức mới nhất