Phùng Ngọc Huy không muốn con gái phải sống nhờ quỹ từ thiện của hội nghệ sĩ

Nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy chia sẻ có đủ khả năng nuôi con và không muốn Lavie phải mang món nợ ân nghĩa.

Sau khi Mai Phương qua đời, việc ai sẽ thay cố diễn viên nuôi nấng bé Lavie là mối bận tâm của nhiều người. Tình hình trở nên căng thẳng khi xuất hiện những thông tin chưa rõ ràng về di chúc của Mai Phương, cùng câu chuyện bên lề khiến dư luận dậy sóng những ngày qua. 

Trong khi nhiều người đang lo cho hiện tại và tương lai của bé Lavie, Ốc Thanh Vân đã lên tiếng trấn an. Cô khẳng định con gái Mai Phương hiện vẫn an toàn, và sẽ cùng những người bạn thân của nữ diễn viên quá cố chăm sóc tốt cho "giọt máu" để lại. 

Phùng Ngọc Huy không muốn con gái phải sống nhờ quỹ từ thiện của hội nghệ sĩ-1

Liên quan tới cuộc sống của Lavie, NSƯT Trịnh Kim Chi tiết lộ đã có nhiều nghệ sĩ liên lạc với cô, mong muốn thành lập quỹ để giúp đỡ bé. Số tiền này sẽ hỗ trợ Lavie trong việc ăn học cho đến khi 18 tuổi. 

Tuy nhiên, Trịnh Kim Chi cũng cho biết việc lập quý hỗ trợ Lavie phải dựa trên sự tham vấn của luật sư và có chữ ký của người giám hộ. Mặc dù đây mới chỉ là dự định chưa triển khai nhưng đã nhận được sự ủng hộ từ nhiều khán giả. 

Phùng Ngọc Huy không muốn con gái phải sống nhờ quỹ từ thiện của hội nghệ sĩ-2
Có nhiều nghệ sĩ muốn lập quỹ để giúp đỡ Lavie.

Mặc dù đây là việc làm ý nghĩa, nhưng đứng trên phương diện người làm cha, Phùng Ngọc Huy muốn nuôi Lavie bằng sức lực của mình. Anh không mong bé mang món nợ ân nghĩa của mọi người. 

"Một số nghệ sĩ có lòng hảo tâm muốn nhận nuôi Lavie hay lập quỹ quyên góp để lo cho bé nhưng anh Huy không muốn. Anh bảo đủ khả năng nuôi con và không muốn con mang món nợ ân nghĩa của mọi người", thông tin được Đan Kim - bạn gái tin đồn của Phùng Ngọc Huy - chia sẻ trên Ngoisao.net.

"Với cá nhân tôi, tôi thực lòng dành tình cảm cho Lavie dù chưa một lần được tiếp xúc với bé. Đứa trẻ dễ thương và ngây thơ tới mức hỏi 'mẹ lên thiên đường bao giờ về' thì ai có thể bỏ mặc được.

Khi anh Huy đón con sang Mỹ, tôi sẵn sàng đồng hành cùng anh trong việc chăm sóc và nuôi dạy bé. Ở bất cứ cương vị nào: bạn bè, bạn gái hay vợ của anh Huy, tôi đều có thể làm tốt điều đó", Đan Kim nói thêm.

Phùng Ngọc Huy không muốn con gái phải sống nhờ quỹ từ thiện của hội nghệ sĩ-3Phùng Ngọc Huy không muốn con gái phải sống nhờ quỹ từ thiện của hội nghệ sĩ-4
Phùng Ngọc Huy cho biết có đủ khả năng nuôi con, không mong Lavie phải mang món nợ ân nghĩa.

Từng bị dư luận chỉ trích vì bỏ rơi Mai Phương và con gái để sang Mỹ định cư, tuy nhiên thời gian gần đây Phùng Ngọc Huy nhận được nhiều sự ủng hộ giành quyền nuôi con sau khi bạn gái cũ qua đời. 

Theo tiết lộ từ người trong cuộc, Phùng Ngọc Huy vẫn chu cấp đầy đủ cho con gái nhiều năm qua. Hàng ngày anh đều trò chuyện với Lavie qua điện thoại. Giữa nam ca sĩ và Mai Phương hoàn toàn không có khúc mắc, ngược lại xem nhau như tri kỷ. 

Hiện tại, bố mẹ Phùng Ngọc Huy muốn mang cháu nội về chăm ngay, tuy nhiên nam ca sĩ chưa đồng ý. Lavie vẫn ở với hai bảo mẫu chăm bé từ nhỏ, việc thay đổi người chăm sóc sẽ gây ra xáo trộn.

Khi hoàn tất thủ tục giấy tờ và dịch bệnh chấm dứt, Phùng Ngọc Huy sẽ nhanh chóng trở về Việt Nam đón con qua Mỹ.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phung-ngoc-huy-khong-muon-con-phai-song-nho-quy-nghe-si-n-217510.html

Phùng Ngọc Huy Mai Phương

Tin tức mới nhất