Phùng Ngọc Huy về nước, làm thủ tục đón Lavie qua Mỹ ngay khi hết dịch

Nguồn tin cho biết gia đình bên ngoại nhà Mai Phương ủng hộ Phùng Ngọc Huy giành quyền nuôi con chứ không chấp nhận để mẹ Mai Phương chăm cháu.

Ngày 28/3, Mai Phương qua đời sau hơn 1 năm chiến đấu với bệnh ung thư phổi. Sự ra đi của nữ diễn viên khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Đặc biệt, những câu chuyện hậu trường sau đám tang nữ diễn viên càng làm khán giả thêm buồn bã về số phận của cô. 

Phùng Ngọc Huy về nước, làm thủ tục đón Lavie qua Mỹ ngay khi hết dịch-1
Mai Phương qua đời sau thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi.

Mai Phương qua đời, Lavie - con gái nữ diễn viên và Phùng Ngọc Huy trở thành mối quan tâm đặc biệt của công chúng. Ngoài việc Ốc Thanh Vân lên tiếng khẳng định con gái Mai Phương vẫn an toàn, một chủ thương hiệu Phùng Ngọc Huy hợp tác tiết lộ nam ca sĩ đã phải dừng lại công việc vì bị antifan ném đá. Các thương hiệu anh hợp tác cũng đồng loạt phải hủy để tránh rắc rối dư luận.

Giữa lúc mọi thông tin về Lavie và Phùng Ngọc Huy nhận được sự quan tâm, mới đây người tình tin đồn của nam ca sĩ - Đan Kim tiết lộ tình hình ông bố trẻ cũng như việc lo thủ tục về nước đoàn tụ với con gái. 

Đan Kim cho biết nghe tin Mai Phương mất, nam ca sĩ họ Phùng lập tức để tang cũng như rửa hình nữ ca sĩ đưa lên chùa. Khi xem clip của mẹ Mai Phương lan truyền lên mạng, nam ca sĩ đau lòng đến run rẩy.

Phùng Ngọc Huy về nước, làm thủ tục đón Lavie qua Mỹ ngay khi hết dịch-2
Phùng Ngọc Huy để tang và rửa hình Mai Phương đặt trong chùa.

"Trước mấy ngày Mai Phương sắp mất, Huy nhận được thông tin và đã suy sụp. Suốt những ngày qua, Huy toàn ăn chay và vào chùa. Huy rửa hình của Mai Phương đặt trong chùa vì biết ở nhà mẹ ruột không lập bàn thờ cho cô ấy. Huy cũng để tang cho Phương. Thông tin Huy mất việc là không đúng sự thật.

Thứ nhất, hiện tại đang là mùa dịch, không ai đi làm. Thứ hai, Mai Phương mới mất, Huy không có tâm trí đi làm. Huy tạm thời không nhận làm gì hết. Tôi và Huy đều xem những đoạn clip được chia sẻ trên mạng về những ngày cuối đời của Mai Phương và mẹ ruột cô ấy. Huy đau lòng đến run rẩy. Anh ấy rất lo lắng cho con gái", Đan Kim tâm sự trên Công lý & Xã hội.

Cũng theo Đan Kim, phía bên nhà ngoại của bé Lavie đã liên lạc với Phùng Ngọc Huy và bày tỏ sự ủng hộ nam ca sĩ giành quyền nuôi con. Tuy nhiên lúc này Phùng Ngọc Huy chưa giải quyết xong công việc nên chưa thể về Việt Nam. Khi dịch Covid-19 được kiểm soát và giấy tờ hoàn tất, nam ca sĩ sẽ về làm thủ tục đón Lavie qua Mỹ.

Dù có chuyện gì xảy ra, Phùng Ngọc Huy cũng quyết giữ con gái bên cạnh. 

Phùng Ngọc Huy về nước, làm thủ tục đón Lavie qua Mỹ ngay khi hết dịch-3
Khi hết dịch và giấy tờ xong, Phùng Ngọc Huy sẽ về nước, làm thủ tục đưa Lavie qua Mỹ.

"Bên phía nhà ngoại của bé Lavie đã liên lạc với tôi và Huy. Họ rất đau buồn, thông cảm và thương Huy. Họ không chấp nhận cách hành xử của mẹ Mai Phương. Họ khóc rất nhiều. Phía nhà ngoại của bé Lavie ủng hộ Huy giành quyền nuôi con, khẳng định cần gì cũng sẽ ủng hộ cho Huy, không chấp nhận ông bà ngoại lo cho bé Lavie.

Thật sự, lúc này Huy có nhiều công việc chưa xong nên chưa về Việt Nam. Khi qua dịch và giấy tờ xong, anh ấy sẽ về và làm thủ tục đón con qua Mỹ. Nếu anh không đủ kinh tế, bạn bè và người nhà sẽ giúp cho anh. Dù cỡ nào, Huy cũng giữ con bên cạnh.

Nhiều nghệ sĩ và mạnh thường quân muốn nhận Lavie làm con nuôi, Huy rất cảm ơn nhưng anh không muốn. Nhiều người nghĩ oan cho anh ấy, rất tội. Anh Huy cũng không muốn xin thêm tiền hay kêu gọi quỹ cho bé Lavie vì ngại làm phiền mọi người vì tất cả đã giúp cho Mai Phương quá nhiều, không thể nợ mọi người thêm nữa. Huy muốn có trách nhiệm lo cho con, chứ không phải trông chờ người khác cho con mình cái này cái nọ", Đan Kim chia sẻ. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phung-ngoc-huy-lam-thu-tuc-dua-con-gai-mai-phuong-qua-my-n-217451.html

Phùng Ngọc Huy Mai Phương

Tin tức mới nhất