Phùng Thiệu Phong điển trai ngời ngời, Đường Yên đẹp đến nao lòng

(2Sao) - Cả hai bộ phim là "Vương quốc ảo" và "Cẩm tú Vị Ương" đều mới tung ra những hình ảnh đẹp mắt của dàn diễn viên chính.

"Vương quốc ảo" được chuyển thể từ tiểu thuyết huyền huyễn mang tên "Huyễn thành" của tác giả Quách Kính Minh. Bộ phim lấy bối cảnh một đại lục có hai vương quốc: Băng và Hỏa. Ca Sách (Phùng Thiệu Phong) và Anh Không Thích (Mã Thiên Vũ) là hai vương tử của Băng tộc. Trong cuộc chiến giành vương vị, Ca Sách không chỉ bị lạc mất người em trai Anh Không Thích, mà còn mất cả người yêu Lê Lạc (Tống Thiến). Kể từ đó, Ca Sách bước vào con đường tìm kiếm người yêu và người thân.










Với vai Ca Sách, Phùng Thiệu Phong đã khiến các fan nữ "ngây ngất" bởi tạo hình quá sức điển trai. Bên cạnh vai trò diễn xuất, nam diễn viên còn tham gia vào khâu chế tác mỹ thuật, tạo hình và viết kịch bản. Không những thế anh còn cho thấy tài năng khi đảm đương cả vai trò phó đạo diễn của bộ phim.








Là một trong những tác phẩm thần thoại được mong đợi nhất năm nay, "Vương quốc ảo" gây ấn tượng với phần hình ảnh, phục trang và kỹ xảo được đầu tư kỹ lưỡng. Bộ phim được đạo diễn bởi Cúc Giác Lượng, người từng làm nên thành công với "Phong thần bảng", "Hoắc Nguyên Giáp", "Tinh trung Nhạc Phi", "Thập nguyệt vi thành"...Chuyên gia chế tác của bộ phim là Dan Hennah, người từng 5 lần được đề cử giải Oscar và một lần chiến thắng.








Trong những hình ảnh mới đây được đoàn làm phim "Cẩm tú Vị Ương" tiết lộ, Đường Yên đã gây ấn tượng với nhiều tạo hình đối lập nhau. Trong một bức ảnh, cô đã cho thấy vẻ đẹp sắc sảo và quyền lực của mình với bộ trang phục màu đỏ cùng mũ phượng đội đầu. Nhưng ở một tấm hình khác, nữ diễn viên đã khiến người ta không khỏi xót thương với dáng vẻ u buồn cùng những giọt nước mắt thê lương.






Trong nguyên tác, Lý Vị Ương là một cô gái có vẻ ngoài thanh tú và nhẹ nhàng nhưng trong lòng chứa nhiều hận thù. Để trả thù tất cả những kẻ đã gây ra đau khổ cho mình, Lý Vị Ương đã không từ bất cứ thủ đoạn và xuống tay vô cùng tàn nhẫn. Mặc dù bộ phim đã có thay đổi so với nguyên tác nhưng nhiều fan hâm mộ vẫn hy vọng tính cách nhân vật vẫn sẽ có được sự mạnh mẽ giống như vai phản diện Độc Cô Ninh Kha mà Đường Yên từng đóng trong "Hiên viên kiếm". Bởi đây là tác phẩm được kỳ vọng sẽ giúp Đường Yên thoát mác "bánh bèo" sau một loạt vai diễn bị ném đá trong năm 2015.






"Cẩm tú Vị Ương" là tác phẩm được làm dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Tần Giản và đã có nhiều thay đổi so với nguyên tác để phù hợp với quy định của các cơ quan quản lý. Ngoài Đường Yên, bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên là La Tấn, Ngô Kiến Hào, Lý Tâm Ngải và Mao Hiểu Đồng. Với độ dài 50 tập, nó sẽ được phát sóng trong năm nay.

Trailer của bộ phim.

Trúc An
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất