Bỏ bê không đến phim trường thăm vợ, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh rơi vào thời kỳ chiến tranh lạnh?

Tiếp tục xuất hiện thêm tin tức tiêu cực về vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong khiến fan hâm mộ lo lắng!

Cặp vợ chồng minh tinh nổi tiếng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong có độ quốc dân rất cao, khiến dư luận vô cùng quan tâm, chú ý đến họ.

Tháng 8 vừa qua, trên mạng dậy sóng với tin đồn Phùng Thiệu Phong phản bội Triệu Lệ Dĩnh, có tình nhân ở bên ngoài. Nhưng ngay sau đó, bên phía nam diễn viên đã nhanh chóng ra mặt bác bỏ, cùng với những động thái khẳng định tình cảm với bà xã của mình.

Bỏ bê không đến phim trường thăm vợ, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh rơi vào thời kỳ chiến tranh lạnh?-1
Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong

Phóng viên chụp được những hình ảnh cả hai cùng nhau dạo phố đi du lịch, trực tiếp đập tan những tin tức thất thiệt cho rằng họ đã ly hôn. Tham gia show thực tế, Phùng Thiệu Phong cũng không thể che giấu được cảm xúc của mình, nhiều lần anh chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ và con trai.

Bỏ bê không đến phim trường thăm vợ, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh rơi vào thời kỳ chiến tranh lạnh?-2

Tuy nhiên mới đây lại xuất hiện tin đồn tiêu cực về họ. Có thông tin cho rằng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đang rơi vào trạng thái chiến tranh lạnh. Nguyên nhân là vì Phùng Thiệu Phong vô tâm, bỏ bê không đến phim trường chăm sóc, hỏi han đến Triệu Lệ Dĩnh, khiến cô ấm ức và tức giận.

Bỏ bê không đến phim trường thăm vợ, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh rơi vào thời kỳ chiến tranh lạnh?-3Bỏ bê không đến phim trường thăm vợ, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh rơi vào thời kỳ chiến tranh lạnh?-4Bỏ bê không đến phim trường thăm vợ, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh rơi vào thời kỳ chiến tranh lạnh?-5

Thậm chí, tại trường quay Hữu phỉ, Vương Nhất Bác cũng không dám mở lời hỏi Triệu Lệ Dĩnh về những thắc mắc diễn xuất khi anh thấy sắc mặt của nữ diễn viên không hề tốt. Phần lớn thời gian, Vương Nhất Bác cũng không trò chuyện nhiều với Triệu Lệ Dĩnh, cả hai cũng ít tiếp xúc trong hậu trường.

Bỏ bê không đến phim trường thăm vợ, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh rơi vào thời kỳ chiến tranh lạnh?-6Bỏ bê không đến phim trường thăm vợ, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh rơi vào thời kỳ chiến tranh lạnh?-7

Hiện tại thông tin này khiến fan của nàng tiểu hoa vô cùng lo lắng và bất an. Nhưng dù sao đây là tin đồn chưa được kiểm chứng, trong thời điểm Triệu Lệ Dĩnh tái xuất với công việc thì những tin tức thất thiệt xảy ra cũng là lẽ dĩ nhiên thường thấy mà người nổi tiếng phải đối mặt.

Bỏ bê không đến phim trường thăm vợ, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh rơi vào thời kỳ chiến tranh lạnh?-8

Theo Saostar


Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất