Khoe nhan sắc rạng rỡ, Phượng Chanel không ngờ bị lật tẩy chiêu trò

Để có được vẻ đẹp như mong muốn, nữ đại gia Phượng Chanel đã sử dụng công nghệ photoshop, song tay nghề được cho là còn quá non kém.

Mới đây, nữ doanh nhân Phượng Chanel khoe loạt ảnh mới trên mạng xã hội với tâm thế hào hứng. Mặc dù 5 tấm ảnh... như 1, biểu cảm không khác gì, song Phượng Chanel vẫn nhận được nhiều lời khen cho nhan sắc rạng rỡ tuổi ngoại tứ tuần. 

Khoe nhan sắc rạng rỡ, Phượng Chanel không ngờ bị lật tẩy chiêu trò-1Khoe nhan sắc rạng rỡ, Phượng Chanel không ngờ bị lật tẩy chiêu trò-2Khoe nhan sắc rạng rỡ, Phượng Chanel không ngờ bị lật tẩy chiêu trò-3
Phượng Chanel khoe sắc với những tấm hình na ná.

Tuy nhiên, những bức ảnh chụp gần của Phượng Chanel đều bị phát hiện ra chi tiết sai sai. Nữ đại gia được cho là đã sử dụng chiêu trò photoshop làm thon gọn mặt, hòng có được vẻ thanh thoát.

Bằng chứng được chỉ ra là khung tranh và mép tường trong ảnh bị méo mó một cách vô lý. Tất cả đã bị bẻ cong chỉ vì... công cuộc làm đẹp của người tình Quách Ngọc Ngoan.

Khoe nhan sắc rạng rỡ, Phượng Chanel không ngờ bị lật tẩy chiêu trò-4
Bằng chứng Phượng Chanel can thiệp photoshop vào hình ảnh.

Phượng Chanel sinh năm 1977, là một doanh nhân thành đạt. Không phải nghệ sĩ nhưng cái tên Phượng Chanel nổi đình nổi đám trong showbiz Việt. Cô được biết đến là người tình Quách Ngọc Ngoan, và có mối quan hệ thân thiết với ông bầu Vũ Khắc Tiệp, chân dài Ngọc Trinh, diva Thanh Lam... 

Bên cạnh đó, Phượng Chanel không ít lần "càn quét" mặt báo với gu thời trang khó hiểu. Mặc dù liên tục trưng diện hàng hiệu đắt đỏ, song doanh nhân 7X hiếm khi được đánh giá cao.

Khoe nhan sắc rạng rỡ, Phượng Chanel không ngờ bị lật tẩy chiêu trò-5
Phượng Chanel và bạn đời Quách Ngọc Ngoan. Sau 6 năm chung sống, Phượng Chanel đã bí mật sinh con cho người tình kém 9 tuổi. Được biết ái nữ của cặp đôi hiện tròn 10 tháng tuổi.

Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-chanel-bi-lat-tay-chieu-tro-khi-khoe-nhan-sac-rang-ro-n-237189.html

Phượng Chanel Quách Ngọc Ngoan Vũ Khắc Tiệp photoshop

Tin tức mới nhất