Phượng Chanel ra yêu sách nếu Quách Ngọc Ngoan muốn đóng phim

Nữ đại gia xứ Thanh không muốn những chiêu trò PR bẩn ảnh hưởng tới cuộc sống, phải đi thanh minh hay giải thích.

Vực thẳm chiều trôi là bộ phim của đạo diễn Hoàng Mập sắp lên sóng, có sự góp mặt của Quách Ngọc Ngoan. Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên về đề tài đam mỹ xoay quanh câu chuyện về một đại gia ra sức cưa cẩm anh nhân viên phục vụ (Quách Ngọc Ngoan) cùng nhiều tình tiết thú vị từ đó liên tiếp xảy ra.

Phượng Chanel ra yêu sách nếu Quách Ngọc Ngoan muốn đóng phim-1

Đạo diễn Hoàng Mập chia sẻ, chính anh là người đi gặp Phượng Chanel để mời Quách Ngọc Ngoan. Từng từ chối nhiều dự án phim truyền hình nhưng riêng tác phẩm này thì nam diễn viên lại nhận lời.

Tuy vậy để nhận được cái gật đầu của cặp đôi, đạo diễn phải đáp ứng được yêu cầu của Phượng Chanel. Nữ đại gia xứ Thanh yêu cầu đoàn phim không được PR bẩn.

Phượng Chanel ra yêu sách nếu Quách Ngọc Ngoan muốn đóng phim-2

Theo yêu cầu từ Phượng Chanel, nếu trong lúc làm phim hoặc đi ăn uống có chụp ảnh chung với nhau, Quách Ngọc Ngoan có vô tình đứng cạnh cô nào thì nhất định đoàn phim đừng để hôm sau báo chí giật tít "phát hiện tình trẻ của Phượng Chanel cặp kè này nọ".

Phượng Chanel cho rằng cả hai đều không muốn bị ảnh hưởng tới cuộc sống, chuyện xảy ra phải đi thanh minh hay giải thích. Đạo diễn Hoàng Mập thấy đó là những yêu cầu hoàn toàn chính đáng nên đồng ý ngay.

Phượng Chanel ra yêu sách nếu Quách Ngọc Ngoan muốn đóng phim-3

Sinh năm 1986, Quách Ngọc Ngoan từng nhận được nhiều tình cảm từ khán giả với lối diễn xuất tự nhiên, vẻ ngoài điển trai, lãng tử. Vài năm trở lại đây, nam diễn viên sống kín tiếng, hạn chế xuất hiện dù được mời khá nhiều vai diễn.

Sau ly hôn với Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan công khai hẹn hò với Phượng Chanel. Khi đó, cặp đôi nhận rất nhiều chỉ trích từ dư luận. Thế nhưng trong suốt 6 năm qua, cả hai vẫn đồng hành cùng nhau.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-chanel-yeu-sach-neu-quach-ngoc-ngoan-dong-phim-n-229779.html

Phượng Chanel Quách Ngọc Ngoan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao