Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Bà Phương Hằng kể chuyện được đại gia Dũng 'Lò Vôi' yêu say đắm

Dù khẳng định ông Dũng "Lò Vôi" không hề lãng mạn nhưng bà Phương Hằng lại có những chia sẻ khiến dân tình chìm trong bể ngọt ngào.

Nhắc đến nhân vật khuấy đảo cõi mạng gần đây, chắc chắn nhiều người sẽ gọi tên bà Phương Hằng - vợ đại gia Dũng "Lò Vôi". Những buổi livestream bóc phốt của nữ đại gia được netizen mổ xẻ từ A đến Z, từ câu quote đi vào lòng người đến thông tin được đưa ra.

Bên cạnh đó, chia sẻ của bà chủ Đại Nam về ông xã giàu có và chuyện tình của họ cũng là đề tài được nhiều người chú ý. Tuy nhiên có lẽ ít ai biết rằng ông Dũng "Lò Vôi" - người cứng rắn trên thương trường như vậy lại dành những lời yêu đương lãng mạn cho vợ, đến mức giới trẻ bây giờ khó lòng mà bì kịp.

Bà Phương Hằng kể chuyện được đại gia Dũng Lò Vôi yêu say đắm-1
Ông Dũng "Lò Vôi" và vợ

Cụ thể trong một talkshow cuối năm 2019, bà Hằng cho biết thời điểm cặp đôi đến với nhau, nữ đại gia đối mặt với không ít thị phi và đàm tiếu từ thiên hạ. Điều này khiến cho bà chủ Đại Nam rất muốn dứt áo ra đi.

Nhưng đúng lúc đó, ông Dũng "Lò Vôi" đã "cột chân" vợ chỉ bằng một câu nói: "Ai nói gì mặc ai, anh yêu em, anh cần em, anh sống cho em chứ anh không sống cho thiên hạ. Kể cả ngày mai trời sập đất sập anh vẫn muốn sống với em".

Vì vậy bà Phương Hằng đã đồng ý ở lại và "đi hiên ngang bên đời anh Dũng".

Bà Phương Hằng kể chuyện được đại gia Dũng Lò Vôi yêu say đắm-2
Bà Phương Hằng tại buổi talkshow

Cũng trong buổi talkshow này, bà Phương Hằng còn bày tỏ quan điểm về mối quan hệ của chồng với những người phụ nữ khác: "Các chị em chân dài chân ngắn, người ta có quyền ngưỡng mộ anh Dũng. Đó là quyền của họ nhưng không được phép làm tổn thương tui. Tui phải yêu cầu anh Dũng không được phép làm tổn thương tui. Không được phép!".

Nói về cách xử lý, bà Hằng cũng biết ông Dũng sẽ khó xử khi gặp chuyện này nhưng khó xử đến mấy thì cũng phải tự xử, không được làm mình tổn thương.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ba-phuong-hang-duoc-dai-gia-dung-lo-voi-yeu-say-dam-ke-ca-ngay-mai-troi-sap-dat-sap-anh-van-muon-song-voi-em-162212605150611316.htm

Phương Hằng dũng lò vôi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết