Vy Oanh thách thức Phương Hằng

Bà Phương Hằng chỉ thẳng Vy Oanh: 'Dĩ vãng dơ dáy dễ gì giấu diếm'

"Em còn thắc mắc nữa thì chị gọi tên ra luôn nhé. Đừng trách chị không chừa cho con đường sống", bà Phương Hằng nói về Vy Oanh trong livestream tối 25/5.

Đến hẹn lại lên, tối 25/5, bà Nguyễn Phương Hằng - vợ ông Dũng "Lò Vôi" tiếp tục livestream vạch mặt dàn nghệ sĩ Vbiz. Ngoài những cái tên quen thuộc như Hoài Linh, vợ chồng Hồng Vân, Trang Trần... Vy Oanh cũng tiếp tục bị bà Phương Hằng réo tên.

Trên sóng livestream với gần 300 nghìn người xem, bà Phương Hằng tố Vy Oanh "đánh tráo khái niệm" nhằm che giấu quá khứ, lừa chuyện thiên hạ và giật chồng. 

Bà Phương Hằng chỉ thẳng Vy Oanh: Dĩ vãng dơ dáy dễ gì giấu diếm-1
Bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục réo tên Vy Oanh trong cuộc livestream "bóc phốt" dàn nghệ sĩ Vbiz.

"Dĩ vãng dơ dáy dễ gì giấu diếm - Vy Oanh ơi em nói em không có giật chồng, đúng rồi em không giật chồng, chị đang nói em đẻ mướn và làm *** *** với người đàn ông trước người chồng hiện tại của em.

Em đừng có chọc chị, chị chỉ đang nói người đàn ông đầu tiên cho em mấy triệu đô để qua Mỹ đẻ, còn ngoài ông đó em có bao nhiêu ông khác thì chị không biết", Phương Hằng nói thêm. 

Đồng thời, bà chủ Đại Nam nhắn nhủ Vy Oanh "dám chơi dám chịu" và tuyên bố sẵn sàng công khai danh tính người đàn ông đầu của nữ ca sĩ.

"Dám chơi dám chịu, đừng có đánh tráo khái niệm em ơi. Mình phải biết mình xuất phát từ đâu. Sẵn đây chị nói luôn, em nghe cho rõ, còn em thắc mắc nữa thì chị gọi tên ra luôn nhé em. Đừng trách chị không chừa cho con đường sống.

Em đừng có lừa người ta mà nói người chồng thứ này, chị nói người trước mà. Chị nói chị chịu trách nhiệm, không nói bậy. Câu chuyện này của em cũng nhiều người biết mà em", bà Phương Hằng thẳng thắn.

Bà Phương Hằng chỉ thẳng Vy Oanh: Dĩ vãng dơ dáy dễ gì giấu diếm-2
Bà Phương Hằng mỉa mai Vy Oanh: "Dĩ vãng dơ dáy dễ gì giấu diếm" 

Cách đây không lâu, Vy Oanh bất ngờ bị lôi vào biến căng với đại gia Nguyễn Phương Hằng. Không chỉ mỉa mai giọng ca Đồng Xanh không có nổi 1.000 tỷ đồng, vợ ông Dùng "Lò Vôi" còn tung tin nữ ca sĩ làm vợ bé năm 17 tuổi và "đẻ thuê" cho đại gia 70 tuổi với giá 115 tỷ đồng.

Bị vu khống nặng nề, Vy Oanh lên tiếng bác bỏ. "Những việc cô đã làm với tôi, vu khống làm vợ bé, đẻ thuê, cướp chồng, làm gái. Tôi bị bịa chuyện có con từ năm 17 tuổi, đẻ thuê cho ông già 70 tuổi. Vì vậy tôi phải có trách nhiệm bảo vệ danh dự mình cũng là bảo vệ cho những người luôn tin yêu vào tôi.

Có thể chửi rủa xúc phạm cũng được vì tôi làm dâu trăm họ nhưng tuyệt đối không được vu khống, không được bôi nhọ", Vy Oanh gay gắt. 

Bà Phương Hằng chỉ thẳng Vy Oanh: Dĩ vãng dơ dáy dễ gì giấu diếm-3
Vy Oanh đáp trả gay gắt khi bị bà Phương Hằng tung tin làm vợ bé, đẻ thuê giá 115 tỷ đồng.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-hang-mang-vy-oanh-di-vang-do-day-de-gi-giau-diem-n-263107.html

Phương Hằng Vy Oanh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vy Oanh thách thức Phương Hằng