Phương Khánh khác một trời một vực khi mặc lại váy đăng quang

Sau hơn 4 năm đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018, Phương Khánh diện lại đầm trong đêm chung kết với vóc dáng, thần thái khác hẳn.

Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Phương Khánh bất ngờ đăng tải hình ảnh mặc lại bộ đầm trong đêm chung kết Miss Earth định mệnh cách đây hơn 4 năm.

Cô cho biết: "Đã nhiều năm để mặc lại chiếc váy này. Bao kỉ niệm lại ùa về với tôi một lần nữa, chiếc váy vẫn vậy nhưng người mặc đã khác. Nếu ngày trước là một cô gái mạnh mẽ và đầy nhiệt huyết thì bây giờ là một người phụ nữ nhẹ nhàng và trưởng thành.

Thấy mình ngày trước sao giỏi quá có thể chinh chiến cùng chiếc váy lộng lẫy này tại đấu trường Quốc Tế còn bây giờ mới mặc một tiếng đã đau lưng vì sức khỏe không còn như trước.

Bởi mới thấy để ra đấu trường dù ở bất cứ nơi đâu cần niềm tin và sức mạnh cùng sự ủng hộ của tất cả mọi người. Hãy cùng nhau hướng đến những đại diện Việt Nam đã, đang và sẽ đến với cuộc thi sắp tới.

P/s: Gương mặt bị dị ứng thời tiết sưng hết mắt và mũi."

Phương Khánh khác một trời một vực khi mặc lại váy đăng quang-1
Theo như Phương Khánh chia sẻ, đã rất lâu cô mới mặc lại chiếc váy đặc biệt này. Dù mặt còn đang sưng vì dị ứng thời tiết nhưng không thể phủ nhận nhan sắc cô ngày càng thăng hạng.

Phương Khánh khác một trời một vực khi mặc lại váy đăng quang-2
Trang phục có tên "Life of the sun" (Nguồn sống của mặt trời) do NTK Linh San thực hiện với màu vàng rực rỡ cùng chi tiết đính kết đá tạo thành tia sáng chạy dọc thân váy như những tia nắng mặt trời đang chiếu rọi.

Phương Khánh khác một trời một vực khi mặc lại váy đăng quang-3
Bộ đầm còn có chi tiết khoét ngực sâu, cut out ở phần eo và đường xẻ cao quá đùi nhằm tôn lên đường cong cơ thể cho Phương Khánh.

Phương Khánh khác một trời một vực khi mặc lại váy đăng quang-4
Ngược dòng thời gian vào 3/11/2018, mỹ nhân gốc Bến Tre gây bất ngờ khi đăng quang Hoa hậu Trái đất. 

Phương Khánh khác một trời một vực khi mặc lại váy đăng quang-5
Ngay từ khi đi thi, cô đã không có được sự ủng hộ từ khán giả quê nhà nhưng lại đạt được thứ hạng cao nhất. Cuộc thi kết thúc, Phương Khánh vướng khá nhiều thị phi khi bị đồn mua giải, can thiệp dao kéo, cặp đại gia…

Phương Khánh khác một trời một vực khi mặc lại váy đăng quang-6
Sau khi phủ nhận mọi tin đồn, Phương Khánh hoàn thành nhiệm kỳ với nhiều hoạt động có ý nghĩa. Ở thời điểm hiện tại, Phương Khánh được đánh giá ngày càng xinh đẹp và còn có cuộc sống đáng mơ ước nhưng lại kín tiếng về đời tư.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phuong-khanh-khac-mot-troi-mot-vuc-khi-mac-lai-vay-dang-quang-miss-earth-2018-n-333581.html

Nguyễn Phương Khánh Miss Earth Hoa hậu Trái đất

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao