Phương Linh 'thẳng tay' chặn 500 anti-fan vì bị nói xấu nói sai

Được biết đến là mỹ nhân thẳng tính, Phương Linh luôn chọn cách thẳng thắng đáp trả những bình luận không tốt về mình.

Mới đây, Phương Linh bất ngờ đăng đàn cho hay vừa "thẳng tay" chặn 500 anti-fan vì bị nói xấu nói sai. 

"Chặn 500 người nói xấu nói sai, nói quá đáng nói cay nghiệt. Nếu tôi không là cô ca sĩ tôi cũng không cao giờ đi bình luận những lời đắng ngắt tam sao thất bản. Tôi chắc cũng bình luận dạo ở CR7, Châu Tinh Trì,... Những tếu táo vui vẻ yêu đời đẹp xinh.

Đời mà không phải việc mình, không rành thì im lặng hoặc nghe xong thì quên đi. Vì nó không dính mắc tới cuộc đời mình, đây còn buông lời "sắc mỏng". Sống thế mới tội đấy. Chặn mờ cả mắt, run cả tay", nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân. 

Phương Linh thẳng tay chặn 500 anti-fan vì bị nói xấu nói sai-1

Cũng từng là người gây ra làn sóng dư luận quanh phát ngôn “không sinh con để tận hưởng cuộc sống”, Phương Linh bị dân mạng gắn mác là “người ích kỷ” khi chỉ biết chăm lo cho bản thân. Dù vậy, cô vẫn giữ nguyên thái độ và cho biết đấy là quyền riêng tư, không ai nên can thiệp.

Phương Linh thẳng tay chặn 500 anti-fan vì bị nói xấu nói sai-2

Phương Linh sinh năm 1984 tại Thanh Hóa. Cô là gương mặt ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi Sao Mai và Sao Mai Điểm Hẹn. Với ngoại hình xinh đẹp cùng giọng hát được đánh giá cao, bước ra khỏi cuộc thi cô đã nhanh chóng hàng loạt hit như: Cơn Gió Lạ, Quán Cũ, Đêm Tình Yêu… được khán giả yêu mến. Ở tuổi 39, ca sĩ Phương Linh đang tận hưởng cuộc sống bình yên, không scandal. 

Phương Linh thẳng tay chặn 500 anti-fan vì bị nói xấu nói sai-3

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phuong-linh-thang-tay-chan-500-anti-fan-vi-bi-noi-xau-noi-sai-n-336719.html

antifan Phương Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao