Phương Ly khoe style Giáng Sinh cực chất

(2sao) - Em gái của Phương Linh có bộ ảnh đón Noel tại Sài Gòn đầy cá tính.

Khác với nhiều người khi quan điểm mùa Giáng Sinh sẽ là áo lông, khoác len…đồ giữ ấm cơ thể nhưng có những sự kết hợp đầy thời trang và phong cách thì stylist tạo cho Phương Ly một bộ sưu tập mang tính thực tế hơn cả. 

“Sài Gòn rất ít khi lạnh nên những trang phục quá dày sẽ không phù hợp, chỉ cần sử dụng những trang phục như thường ngày kết hợp với áo khoác, nón len một cách khéo léo thì bạn đã có một mùa Noel chất hơn người rồi.” – stylist Mai Phạm chia sẻ.









Được không ít bạn trẻ yêu mến vì có một phong cách thời trang đầy cá tính và rất riêng biệt, Phương Ly luôn biết cách cập nhật xu hướng mới nhất, cùng stylist cho ra mắt những bộ sưu tập thời trang cực chất.





Từ khi Nam tiến, Phương Ly luôn khẳng định phong cách rất cá tính của mình, dù trong hình ảnh nào cô vẫn giữ được chất riêng. Không còn là một cô nàng bánh bèo, yếu đuối ngày nào, Phương Ly dần khẳng định được sự trưởng thành của mình qua thời trang khi gout ăn mặc ngày một năng động nhưng vẫn không kém phần nổi bật.







Hiện nay, Phương Ly đã hoàn thành xong vai diễn của mình trong Beyond The Top, hứa hẹn ra mắt khán giả trong tháng 12 cùng hình ảnh cực kỳ dễ thương của một cô ca sĩ Phương Ly trên phim.
Thanh Hoà
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất