Mang thai tháng thứ 7, siêu mẫu Phương Mai vẫn trồng cây chuối, múa cột khiến dân mạng 'khiếp vía'

Dù đang mang thai ở tháng thứ 7 nhưng Phương Mai vẫn trồng cây chuối, múa cột... khiến dân mạng lo lắng.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, MC Phương Mai chia sẻ hình ảnh tập luyện yoga. Đang ở tuần thứ 28 thai kỳ, người đẹp khiến cư dân mạng sợ "xanh mặt" vì hành động được cho là liều lĩnh. 

Mang thai tháng thứ 7, siêu mẫu Phương Mai vẫn trồng cây chuối, múa cột khiến dân mạng khiếp vía-1
Phương Mai "trồng cây chuối" ở tháng thứ 7 thai kỳ.

Thay vì "đi nhẹ - nói khẽ - cười duyên" như nhiều bà bầu khác, Phương Mai vẫn chăm chỉ tập luyện để giữ dáng và có tinh thần, sức khỏe tốt. Không những thế, người đẹp sinh năm 1990 còn thực hiện những tư thế khó như "trồng cây chuối". "Người ta trồng chuối như cây chuối, em thì trồng chuối như con đuông dừa", người đẹp hào hứng. 

Ngay khi đăng tải, hình ảnh của nữ MC xinh đẹp nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía dân mạng. Bên cạnh những bình luận xuýt xoa, khen ngợi cho sự dẻo dai của Phương Mai, một số lại tỏ ra lo lắng. 

Nhiều người cho rằng, nữ MC đang ở tháng thứ 7 thai kỳ nên mọi hoạt động phải hết sức cẩn thận. Cô có thể tập luyện thể thao nhưng tránh những động tác mạnh, hay việc "trồng cây chuối" cũng sẽ ảnh hưởng đến em bé trong bụng.

Mang thai tháng thứ 7, siêu mẫu Phương Mai vẫn trồng cây chuối, múa cột khiến dân mạng khiếp vía-2
Mang thai tháng thứ 7, siêu mẫu Phương Mai vẫn trồng cây chuối, múa cột khiến dân mạng khiếp vía-3
Bụng bầu vượt mặt, nữ MC vẫn chăm chỉ tập yoga để sức khỏe thêm dẻo dai.

Đây không phải lần đầu tiên Phương Mai khiến dân mạng "khiếp vía" khi khoe ảnh thực hiện động tác khó trong thời gian bầu bí. Trước đó, Phương Mai từng khiến hội chị em thán phục khi bụng vượt mặt vẫn tự tin tập yoga hàng ngày.

Không chỉ thoải mái tập yoga, chân dài làng mẫu còn tự tin khoe hình ảnh múa cột - bộ môn cô đặc biệt yêu thích lúc còn độc thân. Diện trang phục nóng bỏng, Phương Mai lộ rõ bụng bầu lớn khi đu mình trên không. 

Trước hình ảnh Phương Mai đăng tải, nhiều người không khỏi lo lắng. Một cư dân mạng ngạc nhiên: "Ôi, vẫn múa cột hả, sao có em bé mà vẫn chăm chỉ bay thế?". Đáp lại, siêu mẫu cười hóm hỉnh: "Em tăng động quen rồi, ngưng không được".

Mang thai tháng thứ 7, siêu mẫu Phương Mai vẫn trồng cây chuối, múa cột khiến dân mạng khiếp vía-4
Trước đó, cô cũng từng gây sốc khi chia sẻ hình ảnh múa cột dù ở tháng thứ 6 thai kỳ.

Lý giải thắc mắc việc múa cột sẽ ảnh hưởng đến thai nhi, chân dài 29 tuổi cho biết việc tập luyện với cường độ thấp kết hợp với nhạc du dương nhằm giữ cho cơ thể linh hoạt, tinh thần vui vẻ. Khi tập, huấn luyện viên luôn ở bên giám sát, nghiêm cấm cô thực hiện động tác nguy hiểm.

"Tôi tập với cường độ thấp, động tác nhẹ nhàng kết hợp âm nhạc du dương nhằm giữ cho cơ thể linh hoạt và tinh thần vui vẻ. Hơn nữa khi tập, HLV luôn ở bên và nghiêm cấm tôi làm các động tác nguy hiểm như dốc ngược đầu, leo cao hay vặn người, xoắn bụng. Nhiều vận động viên pole dance chuyên nghiệp ở nước ngoài vẫn tập luyện cho đến tận tháng thứ 9 của thai kỳ nên mọi người không nên quá lo lắng cho tôi", siêu mẫu nhấn mạnh.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-mai-khien-dan-mang-khiep-via-vi-trong-cay-chuoi-khi-mang-thai-n-195425.html

Phương Mai mang thai

Tin tức mới nhất