Bầu 5 tháng nhưng siêu mẫu Phương Mai vẫn đu mình múa cột gây hoang mang

Dù đang mang bầu ở những tháng giữa thai kỳ nhưng siêu mẫu Phương Mai vẫn đu mình múa cột khiến người hâm mộ lo lắng.

Ngày 15/6, siêu mẫu Phương Mai lên xe hoa với bạn trai ngoại quốc Marcin, quốc tịch Ba Lan tại khách sạn hạng sang ở Hà Nội. Hai tháng sau kết hôn, chân dài làng mẫu thông báo tin vui mang thai con đầu lòng. Theo tiết lộ của Phương Mai, thai nhi khi ấy đang 23 tuần tuổi.

Bầu 5 tháng nhưng siêu mẫu Phương Mai vẫn đu mình múa cột gây hoang mang-1
Phương Mai hào hứng khoe bụng bầu 6 tháng.

Dù bầu tháng thứ 6 của thai kỳ nhưng Phương Mai vẫn giữ được nhan sắc rạng ngời. Siêu mẫu thoải mái và tự tin phô diễn hình thể với bikini.

"Lãi nhất khi bầu là chụp bikini không phải hóp bụng. Góc nghiêng là thấy một rổ bụng phưỡn rồi nè. Các bác ơi! Từ 5 tháng sang 6 tháng mà đã khác hẳn thế này rồi. Mong đến ngày thành cái lồng bàn tròn xoe ghê. Trộm vía ém quả bikini tận hôm nay mới diện mà vừa in", Phương Mai hân hoan.

Bầu 5 tháng nhưng siêu mẫu Phương Mai vẫn đu mình múa cột gây hoang mang-2Bầu 5 tháng nhưng siêu mẫu Phương Mai vẫn đu mình múa cột gây hoang mang-3
Bầu 5 tháng nhưng siêu mẫu Phương Mai vẫn đu mình múa cột gây hoang mang-4
Bầu 5 tháng nhưng siêu mẫu Phương Mai vẫn đu mình múa cột gây hoang mang-5
Phương Mai khoe bụng bầu 6 tháng vượt mặt bên bể bơi.

Không chỉ thả dáng với bikini, chân dài làng mẫu mới đây còn đăng tải hình ảnh miệt mài múa cột - bộ môn cô đặc biệt yêu thích lúc còn độc thân. Mặc trang phục nóng bỏng, Phương Mai lộ rõ bụng bầu lớn khi đu mình trên cột. 

Xem hình ảnh Phương Mai mà nhiều người không khỏi lo lắng. Một người chị cảm thán: "Ôi, vẫn múa cột hả, sao có em bé mà vẫn chăm chỉ bay thế?". Đáp lại, siêu mẫu cười hóm hỉnh: "Em tăng động quen rồi, ngưng không được".

Bầu 5 tháng nhưng siêu mẫu Phương Mai vẫn đu mình múa cột gây hoang mang-6
Theo chia sẻ của Phương Mai, hình ảnh mới đây cô đăng tải ghi lại bụng bầu ở tháng thứ 5.

Bầu 5 tháng nhưng siêu mẫu Phương Mai vẫn đu mình múa cột gây hoang mang-7Bầu 5 tháng nhưng siêu mẫu Phương Mai vẫn đu mình múa cột gây hoang mang-8

Clip: Phương Mai đu mình múa cột dù đang bầu bí.

Trước đó, Phương Mai từng lên tiếng giải thích về thắc mắc việc múa cột sẽ làm ảnh hưởng đến thai nhi. 

"Tôi tập với cường độ thấp, động tác nhẹ nhàng kết hợp âm nhạc du dương nhằm giữ cho cơ thể linh hoạt và tinh thần vui vẻ. Hơn nữa khi tập, HLV luôn ở bên và nghiêm cấm tôi làm các động tác nguy hiểm như dốc ngược đầu, leo cao hay vặn người, xoắn bụng. Nhiều vận động viên pole dance chuyên nghiệp ở nước ngoài vẫn tập luyện cho đến tận tháng thứ 9 của thai kỳ nên mọi người không nên quá lo lắng cho tôi", siêu mẫu nhấn mạnh.

Tú Anh
Theo Vietnamnet


Phương Mai

Tin tức mới nhất