Phương Mỹ Chi khoe thành tích học tập đáng ngưỡng mộ tại trường quốc tế

Đam mê nghệ thuật nhưng Phương Mỹ Chi không quên nhiệm vụ tại trường học. Trong đợt tổng kết cuối năm, cô đạt danh hiệu học sinh giỏi và nối liền chuỗi thành tích tốt suốt 11 năm qua.

Ngày 20/7, trên mạng xã hội, Phương Mỹ Chi hào hứng khoe giấy khen học sinh giỏi vừa nhận được trong đợt tổng kết cuối năm học. "Cô bé dân ca" tiếp tục duy trì chuỗi thành tích học tập đáng ngưỡng mộ trong suốt 11 năm ngồi trên ghế nhà trường.

Phương Mỹ Chi khoe thành tích học tập đáng ngưỡng mộ tại trường quốc tế-1Phương Mỹ Chi khoe thành tích học tập đáng ngưỡng mộ tại trường quốc tế-2Phương Mỹ Chi khoe thành tích học tập đáng ngưỡng mộ tại trường quốc tế-3
Phương Mỹ Chi nhận bằng khen học sinh giỏi và cúp học sinh tiêu biểu.

Nói về bản thân, Phương Mỹ Chi vừa vui sướng vừa hãnh diện, đồng thời có nhiều suy ngẫm ở độ tuổi 17 - sớm bước vào ánh hào quang và chịu nhiều áp lực của người nổi tiếng.

"Tụi mình đã cùng nhau bước vào nghệ thuật một cách thật tình cờ. Bạn đã vì những điều tốt đẹp mà nỗ lực cho ra những sản phẩm âm nhạc tâm huyết gửi đến khán giả. Có khi nhìn thấy bạn cứ loay hoay không biết tiếp theo nên như thế nào, có khi nhìn thấy những tin không hay mà cũng không biết từ ở đâu ập tới, bạn mạnh mẽ nói lên tiếng nói của mình thì người ta nói 'chảnh quá'. Còn bạn mà im, người ta lại tin đó là sự thật.

Tui biết mà, nên tui cố gắng học giỏi nè. Để bạn hãnh diện, ba má bạn hãnh diện. Tui làm được rồi đó Chi, 11 năm học sinh giỏi rồi đó, năm nay còn được thêm cúp học sinh tiêu biểu nữa. Bạn bè người thân ai cũng mừng", giọng ca Quê em mùa nước lũ viết.

Người hâm mộ gửi lời động viên đến Phương Mỹ Chi và không quên chúc mừng giọng ca trẻ. Nhiều người cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước ý chí phấn đấu của "cô bé dân ca", khi duy trì niềm đam mê ca hát mà vẫn có được thành tích học tập tốt.

Phương Mỹ Chi khoe thành tích học tập đáng ngưỡng mộ tại trường quốc tế-4

Được xem là hiện tượng kể từ khi bước ra sân khấu Giọng hát Việt nhí 2013, Phương Mỹ Chi dần khẳng định được sức hút của mình nhờ giọng hát thiên phú. Dưới sự đỡ đầu của cha nuôi Quang Lê, Phương Mỹ Chi nổi danh ở cả trong nước và hải ngoại, đi kèm với giá cát-xê đáng mơ ước.

Ở tuổi 17, giọng ca trẻ đã làm được nhiều điều đáng ngưỡng mộ. Cũng nhờ khả năng kiếm tiền giỏi mà Phương Mỹ Chi tự tin hoạch định cuộc đời và thay đổi số phận gia đình. Sau 2 năm đi hát, nữ ca sĩ tâm sự đã có thể mua được nhà cho bố mẹ, bù đắp những ngày tháng khó khăn cho đấng sinh thành.

Nổi tiếng từ năm 10 tuổi, Phương Mỹ Chi cũng sớm đối diện với nhiều áp lực. Nhờ sự động viên của gia đình và người hâm mộ, nữ ca sĩ trẻ học cách thích nghi, dù có lúc buồn và stress cũng phải vượt qua. 

Cô thừa nhận đôi khi những ý kiến trái chiều trên mạng ảnh hưởng nhiều đến suy nghĩ, nhưng vẫn lấy đó làm bài học và hoàn thiện mình.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-my-chi-khoe-thanh-tich-hoc-tap-dang-nguong-mo-n-229537.html

Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất