Phương Mỹ Chi nói về việc bất hòa với Quang Anh sau 5 năm

Á quân The Voice Kids mùa đầu tiên bật mí hai người cô chơi thân là Trung Quang và Bùi Quang Nhật.

Mới đây, trên trang cá nhân của Phương Mỹ Chi, một khán giả bình luận: "Chị và anh Quang Anh dễ thương quá. Cứ tưởng hai người sẽ không ưa nhau". Giọng ca trẻ không né tránh, mà trả lời thẳng thắn, khẳng định hai người vẫn làm bạn và ủng hộ nhau.

"Chị và anh Quang Anh mỗi người đều có con đường riêng của mình, nhưng cả hai đều âm thầm quan tâm theo dõi con đường của nhau. Hôm anh ra sản phẩm cũng là ngày chị gặp lại anh sau 5 năm, lúc đó thấy anh thay đổi và thành công chị vui lắm. Hai anh chị sẽ luôn cùng nhau cố gắng trong con đường của mình để đem đến những sản phẩm chất lượng nhất cho những khán giả yêu nhạc" - Á quân The Voice Kids 2013 nói.

Phương Mỹ Chi nói về việc bất hòa với Quang Anh sau 5 năm-1

Trước đó, hôm 19/9, khi Quang Anh ra mắt sản phẩm âm nhạc mới tại TP.HCM, Phương Mỹ Chi cùng các thí sinh The Voice Kids như Công Quốc, Diệp Hoàng Phương Quyên cũng đến ủng hộ. Phương Mỹ Chi tiết lộ cô xin nghỉ một buổi học thêm để đến chúc mừng Quang Anh.

Cũng trong phần trả lời fan, khán giả hỏi Phương Mỹ Chi về mối quan hệ thân thiết với Bùi Quang Nhật (một thí sinh cũ của đội Hiền Thục ở Giọng hát Việt nhí). 10X cho biết cô không nghĩ sẽ thân với Nhật vì ít gặp nhau sau cuộc thi do khoảng cách địa lý.

Phương Mỹ Chi nói về việc bất hòa với Quang Anh sau 5 năm-2

"Từ ngày Nhật vào Sài Gòn mới thân luôn. Bạn thân nhen mấy bạn ơi, đừng ai đẩy thuyền nữa", Phương Mỹ Chi dí dỏm chia sẻ.

Về phía Quang Nhật, anh từng tâm sự xem Mỹ Chi như người nhà, khen cô nhiệt tình, chân thành với những người xung quanh. 

Ngoài ra, Phương Mỹ Chi tiết lộ thêm một người bạn thân nữa của cô là Trung Quang - học trò của ca sĩ Đan Trường, từng ra mắt sản phẩm song ca với Mỹ Chi. Cô tâm sự về đàn anh: "Nhìn thiếu điều trẻ hơn tôi mà hay tâm sự, triết lý này nọ lắm. Nói chung chuyện vui buồn là kiếm anh, cần giúp gì là kiếm anh". 

Theo Zing


The Voice kids Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất