Phương Mỹ Chi tự chế crop top khoe eo đầy ấn tượng

Ở tuổi 17, Phương Mỹ Chi ưa chuộng phong cách thời trang trẻ trung nhưng không kém phần gợi cảm với mốt áo buộc vạt khoe vòng eo thon gọn.

Năm 2013, Phương Mỹ Chi tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên và trở thành Á quân. Thời điểm đó, Mỹ Chi vụt sáng trở thành hiện tượng âm nhạc với giọng ca trong trẻo, ngọt ngào và cao vút khi thể hiện những ca khúc dân ca.

Sau 7 năm bước chân vào showbiz, chị Bảy vẫn được yêu mến với chất giọng gây thương nhớ đó nhưng hình ảnh đã khác xưa rất nhiều. Phương Mỹ Chi giờ đây đã ra dáng thiếu nữ, vóc dáng phổng phao và nhất là phong cách ăn mặc đã sành điệu và vô cùng thời trang.

Dù trên sân khấu có thể luôn gắn liền với hình ảnh chiếc áo dài thướt tha, nhưng ngoài đời, chị Bảy nhí nhảnh và trẻ trung, chuộng những chiếc váy ngắn, áo croptop, áo khoe đôi vai gầy hay mốt áo buộc vạt/xoắn áo khoe vòng eo thon gọn.

Phương Mỹ Chi tự chế crop top khoe eo đầy ấn tượng-1
Phương Mỹ Chi diện outfit phù hợp với lứa tuổi, rất năng động và trẻ trung cùng quần giày sneaker, quần jean, áo thun. Cô nàng cách điệu xoắn vạt áo lên để khoe khéo eo thon.
Phương Mỹ Chi tự chế crop top khoe eo đầy ấn tượng-2
Cách làm này của Phương Mỹ Chi đơn giản, không quá hở hang phản cảm mà ngược lại còn tạo sự năng động trẻ trung và một chút nổi loạn tuổi mới lớn.
Phương Mỹ Chi tự chế crop top khoe eo đầy ấn tượng-3
Rất ra dáng thiếu nữ với set đồ white in white, Phương Mỹ Chi xoắn áo cột lên để tránh sự nhàm chán cho set đồ.
Phương Mỹ Chi tự chế crop top khoe eo đầy ấn tượng-4
Với tuổi trẻ và sự nhí nhảnh của mình, thay vì chọn áo quây hay 2 dây "quá tuổi", Phương Mỹ Chi trung thành với áo thun và xem cách cột vạt áo lên này là bí kíp cho riêng mình.​​​​​​​
Phương Mỹ Chi tự chế crop top khoe eo đầy ấn tượng-5
Thiếu nữ 17 tuổi sở hữu vóc dáng thon gọn cùng vòng eo nhỏ nhắn.​​​​​​​

Phương Mỹ Chi tự chế crop top khoe eo đầy ấn tượng-6
Những chiếc áo thun vào tay chị Bảy đề được biến tấu theo cách này, nhờ vậy phần nào khoe được vẻ gợi cảm của cô gái mới lớn thích làm điệu.​​​​​​​

Theo thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/phuong-my-chi-tu-che-crop-top-khoe-eo-day-an-tuong-d230552.html

áo crop top Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất