Phương Mỹ Chi và những hiện tượng âm nhạc nhí ngày càng trưởng thành

Trong khi Phương Mỹ Chi, Hồ Văn Cường và Thiên Khôi hoạt động âm nhạc đều đặn sau khi nổi tiếng, quán quân The Voice Kids 2013 Quang Anh tập trung vào việc học trước khi làm ca sĩ.

Phương Mỹ Chi (sinh năm 2003, TP.HCM) là ca sĩ nhí trưởng thành từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên. Cô là thần tượng nhỏ tuổi mang dân ca đến cuộc thi âm nhạc và mở đầu trào lưu "thí sinh nhí hát bolero" trên sóng truyền hình. Năm 2013, cô không đoạt ngôi vị cao nhất nhưng được khán giả xem là thí sinh thành công nhất chương trình vì liên tục có show và góp mặt trong các sự kiện, giải thưởng âm nhạc lớn nhỏ.

2sao.vn | Photobook

Trong năm 2013, Phương Mỹ Chi đoạt nhiều giải thưởng như Nghệ sĩ mới xuất sắc, MV đứng đầu bảng xếp hạng trong tuần nhiều nhất của Zing Music Award 2013, Giải Mai Vàng 2013 hạng mục ca sĩ mang âm hưởng dân ca... Hiện tại, trên trang cá nhân, giọng ca Quê em mùa nước lũ đăng nhiều hình ảnh ăn mặc trưởng thành so với tuổi 16. Hôm 12/8 (Âm lịch), ca sĩ trẻ xuất hiện cúng tổ tại nhà thờ Tổ của NSƯT Hoài Linh được nhiều người khen càng lớn càng xinh đẹp.

2sao.vn | Photobook

Hồ Văn Cường (sinh năm 2003, Tiền Giang) là quán quân "chuyên trị" dòng nhạc quê hương, dân ca của chương trình Thần tượng âm nhạc nhí Việt Nam 2016. Chàng trai xuất hiện tại chương trình với vẻ ngoài nhút nhát nhưng được giám khảo khen có giọng hát truyền cảm, điêu luyện. Sau đó, cậu bé nhanh chóng được nhiều người yêu thích, tiến sâu vào cuộc thi với lượt bình chọn áp đảo từ khán giả. Sau chương trình, Hồ Văn Cường được ca sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi. Sự nghiệp của "cậu bé nhút nhát" thăng tiến theo thời gian.

2sao.vn | Photobook

Năm 2016, Văn Cường đoạt giải Ca sĩ âm hưởng dân ca và truyền thống cách mạng được yêu thích nhất, được vinh danh trong top 10 nghệ sĩ của năm tại giải Mai Vàng lần thứ 22. Cũng trong năm 2016, cậu đoạt giải Ca sĩ Ấn tượng của VTV Award. Hiện tại, "cậu bé nhút nhát" ngày nào đã vỡ giọng nhưng vẫn được khán giả khen sở hữu giọng hát trầm ấm và vẫn có hồn như ngày mới nổi tiếng.

2sao.vn | Photobook

Nguyễn Quang Anh (sinh năm 2001, Thanh Hóa) là đối thủ của cô bé dân ca Phương Mỹ Chi tại chương trình Giọng hát Việt nhí 2013. Với phong cách trình diễn máu lửa của các nghệ sĩ rock, cậu đã giành ngôi vị quán quân của cuộc thi năm ấy với lượt bình chọn áp đảo. Hậu The Voice Kids, Quang Anh không đi hát, tiếp tục trau dồi kỹ năng tại Học viện Âm nhạc Quốc gia. Suốt 6 năm qua, Quang Anh vẫn tham gia nhiều hoạt động âm nhạc nhưng chủ yếu trong các sự kiện giao lưu, từ thiện.

2sao.vn | Photobook

Cuối năm 2018, Quang Anh chính thức đổi nghệ danh thành Quang Anh Rhyder và phát hành sản phẩm đầu tiên. Ngoài ra, sự thay đổi ngoại hình của giọng ca 18 tuổi cũng được chú ý. Chủ nhân ca khúc Anh quen với cô đơn bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ khi xuất hiện với gương mặt thon gọn, sống mũi cao hơn hẳn ngày trước.

2sao.vn | Photobook

Thiên Khôi (biệt danh Maika, sinh năm 2005) là cậu bé trưởng thành từ cuộc thi Thần tượng Âm nhạc nhí Việt Nam 2017. Nhờ khả năng phát âm tiếng Anh chuẩn cùng việc thành thạo các loại đàn, Maika nhanh chóng chinh phục khác giả và giành ngôi quán quân của cuộc thi này.

2sao.vn | Photobook

Sau hơn hai năm nổi tiếng, cậu bé 15 tuổi được dân mạng nhận xét ngày càng trưởng thành. Trong những bức ảnh thời trang gần đây, Thiên Khôi đã bỏ đi "mái tóc Maika" thương hiệu và thay đổi phong cách cho người lớn hơn. Gu âm nhạc của 10X cũng bị xem là già dặn hơn tuổi khi cho ra đời những MV nói về tình yêu đôi lứa.

2sao.vn | Photobook

thiên khôi Hồ Văn Cường Quang Anh Phương Mỹ Chi