Sau 6 năm rời 'The Voice Kids', Quang Anh - Phương Mỹ Chi thay đổi thế nào?

Quang Anh phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ ngoài như mong muốn còn Phương Mỹ Chi ra dáng thiếu nữ khi bước sang tuổi 16.

Sau 6 năm rời The Voice Kids, Quang Anh - Phương Mỹ Chi thay đổi thế nào?-1
Quang Anh và Phương Mỹ Chi là hai cái tên nổi bật của cuộc thi "The Voice Kids" mùa đầu tiên. Dù còn nhỏ tuổi nhưng cả hai gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi giọng hát và phong cách trình diễn tự tin. Nếu Phương Mỹ Chi yêu thích dòng nhạc quê hương thì Quang Anh rất bản lĩnh khi lựa chọn những ca khúc hiện đại hoặc mang chất dân gian đương đại. 

Sau 6 năm rời The Voice Kids, Quang Anh - Phương Mỹ Chi thay đổi thế nào?-2
Sau khi rời cuộc thi "The Voice Kids 2013", Phương Mỹ Chi tiếp tục gắn bó với dòng nhạc quê hương. Cô được nam ca sĩ Quang Lê nhận làm con nuôi. Dù còn rất nhỏ tuổi nhưng giọng ca "Áo mới Cà Mau" rất đắt show. Thu nhập từ nghề đi hát giúp Phương Mỹ Chi có thể theo học ở một trường quốc tế tại TP.HCM và giúp đỡ gia đình rất nhiều. 

Sau 6 năm rời The Voice Kids, Quang Anh - Phương Mỹ Chi thay đổi thế nào?-3
Ở tuổi 16, Phương Mỹ Chi ra dáng một thiếu nữ xinh đẹp.

Sau 6 năm rời The Voice Kids, Quang Anh - Phương Mỹ Chi thay đổi thế nào?-4
Vẻ ngoài đầy nữ tính của Phương Mỹ Chi.

Sau 6 năm rời The Voice Kids, Quang Anh - Phương Mỹ Chi thay đổi thế nào?-5
Vài năm trước, Phương Mỹ Chi từng khiến nhiều người hâm mộ không vừa lòng khi thường xuyên diện những bộ trang phục gợi cảm. Nữ ca sĩ sau đó đã điều chỉnh cách ăn mặc của mình.

Sau 6 năm rời The Voice Kids, Quang Anh - Phương Mỹ Chi thay đổi thế nào?-6
Scandal lớn nhất mà Phương Mỹ Chi gặp phải từ khi rời cuộc thi "The Voice Kids" là bị cô ruột tố vô lễ, không chu cấp tiền hàng tháng dù cô đang ở hoàn cảnh khó khăn. Phương Mỹ Chi sau đó lên tiếng xin lỗi cô ruột và giải quyết êm xuôi ồn ào này.

Sau 6 năm rời The Voice Kids, Quang Anh - Phương Mỹ Chi thay đổi thế nào?-7
 Nếu như Phương Mỹ Chi không có sự thay đổi lớn về ngoại hình thì Quang Anh lại có một cú lột xác đáng ngạc nhiên. Quán quân "The Voice Kids 2013" thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ ngoài như mong muốn.

Sau 6 năm rời The Voice Kids, Quang Anh - Phương Mỹ Chi thay đổi thế nào?-8
 Gương mặt của Quang Anh ở tuổi 19 khác rất nhiều so với thời điểm rời cuộc thi "The Voice Kids" mùa đầu tiên.

Sau 6 năm rời The Voice Kids, Quang Anh - Phương Mỹ Chi thay đổi thế nào?-9
Sau khi rời cuộc thi "The Voice Kids 2013", Quang Anh lên Hà Nội và theo học Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Cậu được đánh giá là một trong những học sinh khá đa tài khi có thể chơi trống, guitar, tự sáng tác, hát và chăm chỉ tập luyện vũ đạo. Mới đây, Quang Anh cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên, tuy nhiên, chưa gây được nhiều tiếng vang như mong đợi.

Theo VTC


The Voice kids Quang Anh Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất