Phương Oanh 'Hương Vị Tình Thân' 7 ngày mặc 7 chiếc gile cùng mẫu

Phần 2 "Hương Vị Tình Thân", Phương Oanh tiếp tục bị chê bai gu thời trang nhàm chán khi kết thân với một kiểu áo gile, chỉ khác mỗi màu.

Dù rất xinh đẹp nhưng Phương Oanh đã bị "dìm hàng" không ít khi hóa thân vào nhân vật Nam trong Hương Vị Tình Thân

Ở phần 1, để phù hợp với tính cách cũng như hoàn cảnh sống xuất thân từ gia đình không dư dả gì, tạo hình của Phương Oanh được ấn định với mái tóc ngắn, tăng cân hơn và diện những trang phục có phần quê mùa.

Nhiều góc quay cho thấy Phương Oanh lộ cả nọng cằm dù từ trước đến nay nữ diễn viên luôn nổi bật với vóc dáng gợi cảm và quyến rũ. 

Phương Oanh Hương Vị Tình Thân 7 ngày mặc 7 chiếc gile cùng mẫu-1
Gu thời trang của Phương Oanh trong phần 1 bị chê bai không ít, khác xa phong cách ngoài đời

Phương Oanh Hương Vị Tình Thân 7 ngày mặc 7 chiếc gile cùng mẫu-2
Dù có gương mặt xinh đẹp nhưng Nam lại luôn bị "dìm hàng" bởi loạt trang phục xuề xoà, lỗi mốt và có chút quê mùa.

Chính vì sự "hi sinh" này mà khán giả đang rất mong Nam (Phương Oanh) sẽ có sự thay đổi lột xác trong phần 2. Tuy nhiên khác xa với mong đợi, nhiều dân mạng cho rằng Phương Oanh tiếp tục mắc lỗi trang phục nhàm chán.

Hơn 70 tập của phần 1, nhiều quần áo Nam mặc đi mặc lại khá nhiều, hoặc cô kết hợp với loại áo này với quần nọ.

Sang phần 2, có vẻ cũng không khá khẩm hơn khi cô bị khán giả "bóc mẽ" chọn kết thân với đúng 1 kiểu áo gile... chỉ khác màu. Dù có vẻ cô Nam ở phần 2 đã không còn quá cực khổ như phần 1, nhưng sao style vẫn "ì chệ" thế này?

Phương Oanh Hương Vị Tình Thân 7 ngày mặc 7 chiếc gile cùng mẫu-3
Có người thắc mắc không biết có phải Nam "nọng" mua cả tá áo gile khác màu về mặc thay đổi không...

Phương Oanh Hương Vị Tình Thân 7 ngày mặc 7 chiếc gile cùng mẫu-4Phương Oanh Hương Vị Tình Thân 7 ngày mặc 7 chiếc gile cùng mẫu-5Phương Oanh Hương Vị Tình Thân 7 ngày mặc 7 chiếc gile cùng mẫu-6Phương Oanh Hương Vị Tình Thân 7 ngày mặc 7 chiếc gile cùng mẫu-7

Phương Oanh Hương Vị Tình Thân 7 ngày mặc 7 chiếc gile cùng mẫu-8
Phương Nam của phần 2 sẽ tạm biệt mái tóc ngắn cá tính để xuất hiện với diện mạo đằm thắm, chững chạc hơn. Nữ diễn viên để tóc dài ngang vai, cột cao gọn gàng. Tuy nhiên, trang phục mà cô mặc vẫn là điều khiến khán giả không khỏi "băn khoăn".
Phương Oanh Hương Vị Tình Thân 7 ngày mặc 7 chiếc gile cùng mẫu-9Phương Oanh Hương Vị Tình Thân 7 ngày mặc 7 chiếc gile cùng mẫu-10Phương Oanh Hương Vị Tình Thân 7 ngày mặc 7 chiếc gile cùng mẫu-11
Nhiều khán giả chê bai gu thời trang phần 2 của Nam (Phương Oanh).Phương Oanh Hương Vị Tình Thân 7 ngày mặc 7 chiếc gile cùng mẫu-12
Tuy nhiên cũng có nhiều người bênh vực Nam, cho rằng trang phục như vậy làm hợp lý với nghề nghiệp trong phim.

Phần 2 của phim mới chỉ bắt đầu nên trong những tập tiếp theo, khán giả rất kỳ vọng được thấy sự "lên đời" trong gu thời trang của Nam (Phương Oanh) như những hình ảnh bị rò rỉ trước đó.

Phương Oanh Hương Vị Tình Thân 7 ngày mặc 7 chiếc gile cùng mẫu-13
Trang phục đẹp mắt của Phương Oanh trong phần 2 phim từng được "nhá hàng".

Phương Oanh Hương Vị Tình Thân 7 ngày mặc 7 chiếc gile cùng mẫu-14
Nhiều set đồ cô mặc hứa hẹn sang xịn hơn, thanh lịch hơn hẳn phần 1. Tuy nhiên nét năng động, khỏe khoắn của nhân vật vẫn không bị mất đi.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-oanh-7-ngay-mac-7-chiec-gile-que-cuc-trong-huong-vi-tinh-than-2-n-271417.html

Hương Vị Tình Thân Phương Oanh

Tin tức mới nhất