Thời trang nổi loạn của tình địch Phương Oanh 'Hương Vị Tình Thân' 2

"Đối thủ" của Phương Oanh ở "Hương Vị Tình Thân" 2 sở hữu nhan sắc không kém cạnh bạn diễn với gương mặt xinh đẹp và gu thời trang gợi cảm.

Mới đây, trailer phần 2 Hương Vị Tình Thân đã khiến nhiều khán giả vô cùng bất ngờ. Theo đó, sau khi quyết định chia tay với Nam, sang phần 2 Long (Mạnh Trường) đã có người yêu mới. Thậm chí, theo như trailer, khả năng anh còn cưới người con gái này làm vợ.

Sau đó, dân mạng lập tức vào cuộc "truy tìm" danh tính cô gái này. Thông qua những phân cảnh ngắn trên trailer được nhà Đài tiết lộ, cộng với vài hình ảnh hậu trường chất lượng thấp bị rò rỉ, nhiều fan nhanh chóng đoán được nhân vật mới do nữ diễn viên Việt Hoa thủ vai.

Thời trang nổi loạn của tình địch Phương Oanh Hương Vị Tình Thân 2-1Thời trang nổi loạn của tình địch Phương Oanh Hương Vị Tình Thân 2-2
Việt Hoa có khả năng sẽ vào vai "vợ sắp cưới" của Mạnh Trường trong "Hương Vị Tình Thân" 2

Việt Hoa nổi lên với vai Đào trong phim Cô Gái Nhà Người Ta. Điều trùng hợp thú vị là ở phim này, cô cũng đóng cùng diễn viên Phương Oanh, cả hai vào vai chị em gái.

Tuy nhiên, ở Hương Vị Tình Thân, rất có thể Phương Oanh và Việt Hoa sẽ trở thành đối thủ của nhau khi cùng đem lòng yêu "Shark Long" (diễn viên Mạnh Trường).

Thời trang nổi loạn của tình địch Phương Oanh Hương Vị Tình Thân 2-3
Việt Hoa sinh năm 1996. Cô tốt nghiệp lớp Diễn viên kịch, điện ảnh của ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội và hiện đang làm việc ở Nhà hát Kịch Việt Nam.

Thời trang nổi loạn của tình địch Phương Oanh Hương Vị Tình Thân 2-4
Nữ diễn viên gây thiện cảm với người đối diện nhờ gương mặt xinh đẹp, làn da trắng và đặc biệt là mái tóc dài đen nhánh. Nụ cười tươi rói, ăn hình cũng chính là ưu điểm của Việt Hoa mỗi khi lên sóng.

Thời trang nổi loạn của tình địch Phương Oanh Hương Vị Tình Thân 2-5Thời trang nổi loạn của tình địch Phương Oanh Hương Vị Tình Thân 2-6
Ít khi trang điểm cầu kì, Việt Hoa ghi điểm nhờ những bức ảnh mặt mộc hoặc chỉ trang điểm rất nhẹ nhàng, tinh tế tôn lên nhan sắc xinh đẹp.

Thời trang nổi loạn của tình địch Phương Oanh Hương Vị Tình Thân 2-7Thời trang nổi loạn của tình địch Phương Oanh Hương Vị Tình Thân 2-8
Sở hữu chiều cao lý tưởng và số đo 3 vòng chuẩn chỉnh, ở ngoài đời, gu thời trang của nữ diễn viên 9X thiên về sự trẻ trung, thanh lịch.

Thời trang nổi loạn của tình địch Phương Oanh Hương Vị Tình Thân 2-9Thời trang nổi loạn của tình địch Phương Oanh Hương Vị Tình Thân 2-10
Cô không ăn mặc quá cầu kì, rườm rà mà chuộng những trang phục basic, quyến rũ một cách vừa đủ để khoe khéo đường cong cơ thể

Thời trang nổi loạn của tình địch Phương Oanh Hương Vị Tình Thân 2-11
Tuy nhiên, không mãi đóng khung với những hình ảnh an toàn, Việt Hoa cũng nhiều lần khiến khán giả ngỡ ngàng với tạo hình nổi loạn và gu ăn mặc cực sexy, táo bạo.

Thời trang nổi loạn của tình địch Phương Oanh Hương Vị Tình Thân 2-12Thời trang nổi loạn của tình địch Phương Oanh Hương Vị Tình Thân 2-13
Trong một bộ ảnh, cô thử diện trang phục bodysuit dài tay kết hợp cùng quần tất lưới đầy gợi cảm. Khoe trọn đôi chân thon dài và những đường cong nóng bỏng, hình ảnh mới lạ này của nữ diễn viên từng nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều.

Thời trang nổi loạn của tình địch Phương Oanh Hương Vị Tình Thân 2-14
 Bên cạnh những lời khen ngợi vì phong cách lạ và táo bạo, một vài khán giả cho rằng những bức ảnh này khá phản cảm. 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thoi-trang-nong-bong-cua-tinh-dich-phuong-oanh-trong-huong-vi-tinh-than-2-n-270908.html

Hương Vị Tình Thân Phương Oanh Mạnh Trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao