Phương Oanh cắt phăng mái tóc dài vào vai cô giáo trong phim nối sóng 'Hoa hồng trên ngực trái'

Phương Oanh tham khảo rất nhiều tạo hình cô giáo vùng quê trong cuộc sống hiện nay để tạo ra nét riêng cho nhân vật của mình.

Sắp tới, Phương Oanh sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình mới của VTV có đề tài về nông thôn. Dự án có kế hoạch lên sóng giờ vàng sau khi phim Hoa hồng trên ngực trái kết thúc.

Phương Oanh chia sẻ, cô sẽ đảm nhận vai nữ chính, một cô giáo ở vùng quê với tính cách đoan trang, hiền thục nhưng lại rất nghiêm khắc với học trò. Hình tượng này hoàn toàn khác biệt so với Quỳnh búp bê đầy gai góc hay cô gái dân tộc Súa trong Lặng yên dưới vực sâu.

Phương Oanh cắt phăng mái tóc dài vào vai cô giáo trong phim nối sóng Hoa hồng trên ngực trái-1

Phương Oanh cắt phăng mái tóc dài vào vai cô giáo trong phim nối sóng Hoa hồng trên ngực trái-2
Phương Oanh trên phim trường tác phẩm mới

Lần đầu tiên làm cô giáo trên màn ảnh, tôi khá hào hứng nhưng cũng mất nhiều thời gian để nghiên cứu kịch bản. Tạo điểm nhấn ấn tượng về diễn xuất ở nhân vật có tính cách điển hình và quen thuộc như thế này là một thử thách lớn với bản thân tôi", người đẹp tâm sự.

Đắn đo suy nghĩ khá lâu, nữ diễn viên cũng quyết định cắt phăng mái tóc dài. Nuôi tóc dài từ nhỏ, nên khi xuống tóc ngắn, cô rất tiếc nuối. Nhưng vì nhân vật, Phương Oanh chấp nhận hy sinh.

Phương Oanh cắt phăng mái tóc dài vào vai cô giáo trong phim nối sóng Hoa hồng trên ngực trái-3
Hình ảnh mới lạ của Phương Oanh sau khi xuống tóc

Ngoài việc thay đổi về kiểu tóc, để nhập vai cô giáo trong phim mới, nữ diễn viên còn mua sắm rất nhiều trang phục cho nhân vật. Cô tự tay lựa chọn từng bộ quần áo, phụ kiện và mix lại sao cho phù hợp trong từng bối cảnh của phim.

Tất cả phần phục trang đều rất giản dị nhưng vẫn lột tả rõ tính cách của nhân vật. Phương Oanh thậm chí còn tham khảo rất nhiều tạo hình cô giáo vùng quê trong cuộc sống hiện nay để tạo ra nét riêng cho nhân vật của mình.

Phương Oanh cắt phăng mái tóc dài vào vai cô giáo trong phim nối sóng Hoa hồng trên ngực trái-4
Nữ diễn viên ngày càng nổi tiếng và gợi cảm hơn sau vai diễn thành công trong "Quỳnh Búp Bê".

Thành công quá lớn của phim Quỳnh búp bê giúp Phương Oanh trở thành nữ diễn viên nổi tiếng, nhưng nó cũng vô hình tạo cho cô áp lực lớn về nghề nghiệp. Nữ diễn viên tâm sự, khán giả luôn kỳ vọng cô có tác phẩm đột phá tiếp theo nhưng để tìm được kịch bản ưng ý là điều không dễ dàng.

Phương Oanh tự nhận rằng, gần một năm qua cô không có nhiều cơ hội thể hiện hết nội lực trong diễn xuất của mình. Hơn nữa cô lại gặp chuyện buồn về tình cảm nên không thiết tha với công việc. Tuy nhiên sau khi tự chữa lành vết thương lòng, cô đặt ra những mục tiêu mới trong sự nghiệp và quyết tâm theo đuổi đam mê nghệ thuật đến cùng. 

Phương Oanh cắt phăng mái tóc dài vào vai cô giáo trong phim nối sóng Hoa hồng trên ngực trái-5
Dự án mới hứa hẹn sẽ giúp nữ diễn viên cho thấy khả năng diễn xuất đa dạng

Tôi vốn là diễn viên tay ngang, không có tham vọng về nghề nghiệp nhưng thành công lại may mắn đến với mình. Tôi sống nặng về tình cảm, luôn đặt tình cảm lên trên công việc và từng suy nghĩ, nếu tìm được bờ vai vững chắc để dựa dẫm, tôi sẽ dừng sự nghiệp.

Nhưng hiện tại, chuyện đó dường như ngày càng quá xa vời bởi tôi chưa tìm được người đàn ông mang lại cảm giác bình yên. Bây giờ tôi muốn gác tình cảm lại phía sau để dành mọi tâm huyết cho sự nghiệp”, cô cho biết.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phuong-oanh-cat-phang-mai-toc-dai-vao-vai-co-giao-n-203874.html

Phương Oanh

Tin tức mới nhất