Đệ nhất 'siêu vòng 3' VTV gọi tên Phương Oanh với số đo 1 mét

Trong "vũ trụ điện ảnh VTV", Phương Oanh - nữ chính "Hương Vị Tình Thân" có vòng 3 khủng chẳng hề kém cạnh 2 người chị em Quỳnh Nga và Quỳnh Kool.

Phương Oanh

Không còn nữa hình ảnh một cô nàng ngây thơ, đáng yêu trong Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh mới đây khiến cả cõi mạng "chao đảo" khi liên tục tung ảnh ăn vận hở bạo, body "hot hòn họt" giữa hồ bơi. Trong nhiều bức hình, vòng 3 căng đét của nữ diễn viên phô trọn trong chiếc quần ngắn cũn, ôm sát.

Đệ nhất siêu vòng 3 VTV gọi tên Phương Oanh với số đo 1 mét-1Đệ nhất siêu vòng 3 VTV gọi tên Phương Oanh với số đo 1 mét-2

Đệ nhất siêu vòng 3 VTV gọi tên Phương Oanh với số đo 1 mét-3
Loạt ảnh khoe 3 vòng sexy "nghẹt thở" mới nhất của Phương Oanh. Chọn trang phục ngắn và góc chụp từ phía sau, nữ diễn viên 30 tuổi khoe trọn cặp hông trái đào căng tròn.

Đệ nhất siêu vòng 3 VTV gọi tên Phương Oanh với số đo 1 mét-4

Đáng chú ý, nam chính "Hương Vị Tình Thân" - Mạnh Trường cũng nhanh chóng vào bình luận khiến nhiều khán giả bật cười: "Bà nội bảo sao cái Nam không mặc thế này rồi sang chơi tam cúc với bà nhỉ?".

Được biết, để đóng Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh đã tăng 6kg. Đặc biệt, vòng 3 của nữ diễn viên đã gần chạm ngưỡng 100 cm. Chính điều này giúp cô được xem là một trong những mỹ nhân bốc lửa bất bại của "Vũ trụ điện ảnh VTV".

Đệ nhất siêu vòng 3 VTV gọi tên Phương Oanh với số đo 1 mét-5Đệ nhất siêu vòng 3 VTV gọi tên Phương Oanh với số đo 1 mét-6
Nhiều khán giả khuyên Phương Oanh hãy giữ nguyên hình thể nóng bỏng hiện tại, không cần vất vả giảm cân làm gì.

Đệ nhất siêu vòng 3 VTV gọi tên Phương Oanh với số đo 1 mét-7
Để sở hữu vòng 3 quả táo, săn chắc, cô đã phải trải qua quá trình tập gym chăm chỉ và chế độ ăn hợp lý.

Quỳnh Kool

Bên cạnh Phương Oanh, Quỳnh Kool cũng là cái tên đáng chú ý với số đo vòng 3 khủng. Là gương mặt đang gây sốt trong làng phim truyền hình VTV, Quỳnh Kool không chỉ gây ấn tượng với khả năng diễn xuất mà còn bởi nhan sắc ngọt ngào và body cực nuột.

Đệ nhất siêu vòng 3 VTV gọi tên Phương Oanh với số đo 1 mét-8Đệ nhất siêu vòng 3 VTV gọi tên Phương Oanh với số đo 1 mét-9
Quỳnh Kool thời gian qua gây chú ý khi tham gia loạt phim truyền hình ăn khách như "Quỳnh Búp Bê", "Hướng Dương Ngược Nắng", "Hãy Nói Lời Yêu"...

Đệ nhất siêu vòng 3 VTV gọi tên Phương Oanh với số đo 1 mét-10

Quỳnh Kool tự nhận, bản thân thuộc tạng người dễ tăng cân nên việc kiểm soát cân nặng thực sự nan giải. Vùng từ hông xuống đùi của cô nàng khá "phốp pháp" và đây cũng là một đặc điểm hình thể đã theo cô nàng suốt bao năm tháng.

“Vì lên hình bao giờ trông cũng mập mạp hơn ngoài đời nên tôi cố giữ gìn cân nặng - 51 kg. Có thời điểm cao nhất tôi nặng 56 kg lên hình trông rất xấu, không ăn hình gì  cả”, Quỳnh Kool chia sẻ.

Đệ nhất siêu vòng 3 VTV gọi tên Phương Oanh với số đo 1 mét-11

Đệ nhất siêu vòng 3 VTV gọi tên Phương Oanh với số đo 1 mét-12
Người đẹp khổ sở tìm mọi cách để giảm cân như: Tập gym, giảm bớt hàm lượng tinh bột trong bữa ăn, uống nhiều nước…

Quỳnh Nga

So với Phương Oanh hay Quỳnh Kool, Quỳnh Nga cũng nổi tiếng bởi chỉ số hình thể chuẩn và đặc biệt là vòng 3 "căng đét" chẳng hề kém cạnh.

Đệ nhất siêu vòng 3 VTV gọi tên Phương Oanh với số đo 1 mét-13

Đệ nhất siêu vòng 3 VTV gọi tên Phương Oanh với số đo 1 mét-14

Không sở hữu chiều cao chuẩn nhưng Quỳnh Nga lại có một body hoàn hảo từng cm. Những đường cong nóng bỏng gợi cảm giúp Quỳnh Nga chinh phục cả những bộ cánh khó nhằn nhất.

Ngoài vòng eo con kiến 55cm, Quỳnh Nga còn khiến chị em phải thầm ghen tị trước vòng 3 săn chắc đốt mắt nhìn. Từ trên phim đến ngoài đời thường Quỳnh Nga đều chọn những set đồ ôm sát để phô diễn vòng 3 gợi cảm của mình.

Đệ nhất siêu vòng 3 VTV gọi tên Phương Oanh với số đo 1 mét-15

Đệ nhất siêu vòng 3 VTV gọi tên Phương Oanh với số đo 1 mét-16

Bí quyết sở hữu vòng 3 tuyệt đẹp của cô nàng "Cá sấu chúa" là nhờ tập luyện chăm chỉ, trong đó có bài tập đẩy tạ 240kg và các động tác squat tập trung tối đa vào vòng 3.

Đệ nhất siêu vòng 3 VTV gọi tên Phương Oanh với số đo 1 mét-17Đệ nhất siêu vòng 3 VTV gọi tên Phương Oanh với số đo 1 mét-18
Quỳnh Nga phải tập luyện rất chăm chỉ mới có hình thể chuẩn đẹp như hiện tại.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-oanh-so-huu-vong-ba-1-met-dan-dau-dan-gai-xinh-vtv-n-266298.html

Quỳnh Kool Phương Oanh Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất