Phương Thanh tiết lộ quá khứ bị bạn thân chơi xấu, bất chấp dùng cả chất kích dục hãm hại

"Bạn chơi thân đâm mới nhanh chết. Thân rồi dàn cảnh đưa mình vào tròng để điều khiển, ly gián các mối quan hệ xung quanh theo ý đồ của họ. Ngoài nhà đất, công việc, tiền bạc, tâm linh ảo thì dùng chất kịch dục chơi xấu nữa", Phương Thanh tiết lộ.

Mới đây, Phương Thanh đăng đàn công khai về góc khuất đời tư. Theo đó, "chị Chanh" tiết lộ câu chuyện bị bạn thân "đâm" sau lưng từ 10 năm trước.

Giọng ca Giã từ dĩ vãng không chỉ bị dàn cảnh đưa vào tròng, mà còn bị bạn thân ly gián các mối quan hệ từ nhà đất, công việc, tiền bạc, tâm linh và thậm chí là dùng chất kích dục chơi xấu. Người suýt bị liên đới được Phương Thanh liệt kê tên là Ivan Raikov - bạn nhảy của cô tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2012. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã may mắn thoát khỏi.

Phương Thanh tiết lộ quá khứ bị bạn thân chơi xấu, bất chấp dùng cả chất kích dục hãm hại-1

"Bạn chơi thân đâm mới nhanh chết. Bữa nào livetream tâm sự cho cả nhà nghe việc những người bạn, anh - chị - em chơi thân. Thân rồi dàn cảnh tùm lum đưa mình vào tròng để điều khiển, ly gián các mối quan hệ xung quanh theo ý đồ của họ gồm: nhà đất, công việc, tiền bạc, tâm linh ảo và có cả cách dùng chất kích dục chơi xấu nữa nhé. May mà Chanh không bị dính đấy. Bước nhảy hoàn vũ - có dính tới Ivan Raikov. Kể để cho mọi người biết mà đề phòng hai chữ chơi thân khủng khiếp", Phương Thanh kể.

Phương Thanh tiết lộ quá khứ bị bạn thân chơi xấu, bất chấp dùng cả chất kích dục hãm hại-2
Phương Thanh và bạn nhảy Ivan Raikov.

Theo lời nữ ca sĩ, dù người này có lên kế hoạch kỹ tới đâu cũng không thể qua mắt mình, chỉ là cô có muốn nói ra hay không: "Không gì qua mắt Chanh được, chỉ là Chanh không thèm nói thôi, nhưng Chanh để ý xem họ có thay đổi không. Không sám hối Chanh cho đi luôn".

Sau 10 năm trải qua nhiều biến cố, Phương Thanh giờ đây chiêm nghiệm: "Xung quanh chúng ta người tốt chỉ tính bằng cách thật tâm. Tính tình người ta diễn giả được hết nha, chứ đừng tin tưởng bất cứ ai toàn tâm. Ai còn hiện hữu là thiện duyên. Ai không còn trong mối quan hệ thân thiết coi như hết duyên".

Tiết lộ của Phương Thanh về góc khuất đời tư đã nhận được nhiều chia sẻ của mọi người. Trò chuyện với bạn bè, nữ ca sĩ nói thêm: "Cái vụ họ dùng thuốc kịch dục rất bí mật, được ly gián nhân duyên và được bàn bạc với nhau rất kỹ lưỡng. Họ đọc chia sẻ này cũng không hiểu tại sao Chanh biết. Số Chanh gặp nhiều sự mưu tính lắm nhưng chẳng có mưu sự nào thành. Do mệnh Chanh cũng ổn nên bạt cái nghiệp đi được...".

Phương Thanh tiết lộ quá khứ bị bạn thân chơi xấu, bất chấp dùng cả chất kích dục hãm hại-3

Qua đây, Phương Thanh cũng nhắn nhủ mọi người nên làm nhiều việc thiện, tạo phúc để tránh được những điều không hay do kẻ xấu mang lại. 

"Đời này nhiều người bày ra nhiều cạm bẫy cho mình lắm. Mình phải thật sự là chính mình mới tránh được sự điều khiển của người khác.

Nhân duyên không tốt là do mình giao du không kỹ. Nhưng cái quả xấu họ không tạo cho ta được là do phúc mình có và mạnh nên đẩy được quả xấu ra xa. Tất cả do phúc chi phối, đức năng thắng số. Cứ tạo phúc mà đỡ các thể loại nhân không lành.

Chanh học nhiều bài học đắt giá lắm rồi nên có cái nhìn về tâm địa con người sâu thẳm. Viết trước cho mọi người biết để quan tâm rồi Chanh mới kể. Rút kinh nghiệm hay lắm mọi người ơi. Cuối cùng sống với nhau vẫn là cái tâm thiện chứ không phải thân hay không thân nữa".

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-thanh-bi-ban-dung-chat-kich-duc-ham-hai-10-nam-truoc-n-193029.html

kích dục Phương Thanh

Tin tức mới nhất