Phương Thanh kêu oan khi bị đồn dọa tát ca sĩ Mỹ Linh vì tội ăn nói hỗn láo

"Trời... oan cho em quá. Em có biết gì vụ đánh Mỹ Linh hồi nào đâu. Nghiệp giang hồ em buông lâu rồi. Sao mọi người thích kéo em vào mấy vụ đánh nhau vậy. Riết rồi em tát cả showbiz ạ", Phương Thanh than vãn.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện về việc ca sĩ Phương Thanh xắn tay áo định tát ca sĩ Mỹ Linh vì tội ăn nói hỗn láo nhưng được mọi người ngăn cản.

"Cách đây hơn 10 năm, có một lần tôi ngồi nhậu với chị Siu Black tại đường Nguyễn Chí Thanh, TP Đà Nẵng. Chị Siu kể với tôi rằng, có một lần đoàn đi lưu diễn ở nước ngoài, ca sĩ Phương Thanh xắn tay áo lên định tát ca sĩ Mỹ Linh vì tội ăn nói hỗn láo nhưng được mọi người cản.

Tôi nghe chị Siu kể vậy chỉ cười mà không bình luận gì. Bởi vì cái nghề của tôi, tôi tiếp xúc với rất nhiều phụ nữ, trí thức có, dân lao động có, nhà văn nữ nhà thơ có, người làm nghệ thuật và ca sĩ cũng rất nhiều. Vì thế tôi không ngạc nhiên, có người có trình độ, nhưng cũng có người phát ngôn bừa bãi", người này viết.

Phương Thanh kêu oan khi bị đồn dọa tát ca sĩ Mỹ Linh vì tội ăn nói hỗn láo-1

Trước luồng thông tin trái chiều lan truyền về mình, Phương Thanh mới đây đã lên tiếng phản pháo. Khẳng định tin đồn dọa tát ca sĩ Mỹ Linh vì ăn nói hỗn láo là sai sự thật, nữ ca sĩ cũng kêu oan cho mình vì sợ mang tiếng "tát cả showbiz Việt".

Đăng tải hình ảnh một bài viết tường thuật lại sự việc, chị Chanh than vãn: "Trời trời, oan cho em quá. Em có biết gì vụ đánh Mỹ Linh hồi nào đâu. Nghiệp giang hồ em buông lâu rồi. Em bây giờ dịu hiền lắm, ngủ sớm, lo dưỡng sắc đẹp. Chuẩn bị quay trở lại với showbiz, không gây nghiệp cho em nữa nha. Sao mọi người thích kéo em vào mấy vụ đánh nhau hoài vậy ta. Riết rồi em tát cả showbiz ạ".

Phương Thanh kêu oan khi bị đồn dọa tát ca sĩ Mỹ Linh vì tội ăn nói hỗn láo-2

Chia sẻ bày tỏ bức xúc khi vô tình bị lôi vào thị phi của Phương Thanh đã nhận được sự cảm thông lớn từ mọi người.

"Thấy thương cho chị tôi suốt ngày bị lôi vào những chuyện không đâu. Muốn bình yên mà cũng chẳng được. Chị Chanh của chúng em từ lâu đã bỏ tính sân si rồi, chị ấy hiền lắm, không còn động thủ nữa đâu, mấy bạn đừng tung tin thất thiệt, lôi người ta vào để gây sự chú ý. Rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi chị à. Cứ bình tĩnh mà sống thôi chị nhé", người hâm mộ động viên Phương Thanh.

Đón nhận sự quan tâm của mọi người, cách đây ít phút Phương Thanh tiếp tục ra thông báo mới. Để giải quyết triệt để mọi thông tin thất thiệt, nữ ca sĩ dự định sẽ lên sóng trực tiếp để nói rõ tất cả. "Tôi sẽ có một buổi livetreams 8 những tin đồn sai, đúng về mình. Cả nhà chờ em tim địa điểm đẹp, em thư thả ngồi tâm sự cho cả nhà", Phương Thanh quả quyết.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-thanh-keu-oan-khi-bi-don-tat-my-linh-vi-an-noi-hon-n-166641.html

Mỹ Linh Phương Thanh

Tin tức mới nhất