Phương Thanh 'dằn mặt' bầu show về tôn ti trật tự trên poster quảng cáo, điểm mặt chỉ tên cả Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm

5 lần 7 lượt bị xếp "cửa dưới" so với đàn em trên những poster quảng cáo, “Chị Chanh” tỏ ra không hài lòng khi các bầu show thể hiện sự thiếu tôn trọng với mình và nhiều nghệ sĩ lão làng khác.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nữ ca sĩ Phương Thanh đã đăng tải một bài viết khá dài chia sẻ về những ồn ào xung quanh chuyện vị trí của sao bị đặt sai chỗ trên những poster quảng cáo.

“Chị Chanh” tỏ ra không hài lòng khi các bầu show thể hiện sự thiếu tôn trọng mình, ưu ái "gà nhà” mà xúc phạm những tên tuổi khác.

Phương Thanh dằn mặt bầu show về tôn ti trật tự trên poster quảng cáo, điểm mặt chỉ tên cả Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm-1

“Tên tuổi nghệ sĩ luôn có thế hệ trước và người đi sau rất rõ ràng. Thời vận đỉnh điểm của mỗi nghệ sĩ được tính bằng thời gian lúc họ nổi tiếng. 

Các bạn muốn lăng xê gà của mình thì cũng đừng bao giờ đạp đổ thế hệ đi trước cho gà mình đứng lên trên đầu người khác như vậy.

Bao nhiêu chương trình các ca sĩ rất dễ chịu nhưng chính thái độ thiếu tôn trọng tên tuổi nghệ sĩ trên poster làm nghệ sĩ bỏ show, mà cũng rất nhiều chương trình đi sau biết hết nhưng vẫn làm lơ, phạm tiếp”, Phương Thanh bức xúc lên tiếng.

Đối với nghệ sĩ Việt Nam và thế giới nói chung, việc sắp xếp tên tuổi, thứ tự xuất hiện hay biểu diễn là vấn đề vô cùng nhạy cảm và quan trọng. Những ồn ào không đáng có xoay quanh việc ban tổ chức chương trình thiếu tinh tế trong việc thiết kế poster đã xảy ra nhiều lần và khiến chính những ca sĩ tham gia cũng phải lên tiếng thể hiện sự bất bình.

Phương Thanh dằn mặt bầu show về tôn ti trật tự trên poster quảng cáo, điểm mặt chỉ tên cả Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm-2

Không khó để nhận ra sau 5 lần 7 lượt bị xếp “chiếu dưới” so với đàn em, giọng ca Trống Vắng quyết định lên tiếng nhắc nhở “nhẹ” BTC các chương trình ca nhạc về vấn đề tôn ti trật tự khi thiết kế poster. Cùng với đó, Phương Thanh cũng không ngại liệt kê cũng tên tuổi đình đám trong giới showbiz Việt để lấy ví dụ cụ thể.

“Tên tuổi của Phương Thanh - Lam Trường thì không bao giờ được phép để trước tên Cẩm Vân - Thanh Lam được. Vì đó còn là sự trân trọng của người trong nghề với nhau. 

Cũng như Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên hay cả Mỹ Tâm thì không thể để lên trên Hồng Nhung - Phương Thanh hay Mỹ Linh”, giọng ca gạo cội nói thêm.

Phương Thanh dằn mặt bầu show về tôn ti trật tự trên poster quảng cáo, điểm mặt chỉ tên cả Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm-3Phương Thanh dằn mặt bầu show về tôn ti trật tự trên poster quảng cáo, điểm mặt chỉ tên cả Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm-4

Thực tế, việc ca sĩ hủy show diễn vì không vừa lòng với vị trí xuất hiện trên poster quảng bá đã không còn là chuyện lạ. Đầu năm 2018, khán giả từng bức xúc khi poster một chương trình ca nhạc tại Hà Nội in hình Sơn Tùng với kích thước lớn hơn Mỹ Tâm. Tuấn Hưng cũng từng lên tiếng trên trang cá nhân khi bị BTC in tên, hình ảnh trên vé mời xếp sau nhiều đàn em trong nghề.

Với những chia sẻ thẳng thắn trên, Phương Thanh khẳng định không sợ mất lòng ai vì hầu hết người trong nghề đều hiểu. “Chị Chanh” mong muốn vấn đề này sẽ sớm được chấn chỉnh và nghệ sĩ Việt cũng không còn phải vì chuyện này mà “cơm không lành, canh không ngọt”.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-thanh-nhac-nho-bau-show-ve-vi-tri-tren-poster-ca-nhac-n-199056.html

Phương Thanh Mỹ Tâm Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất