Trong ngày đoạn tang tình cũ, Phương Thanh thừa nhận: 'Tôi mắc nợ bà nội bé Gà nhiều hơn bố của con'

Phương Thanh nhận định con gái giống bà nội hơn bố, nữ ca sĩ cũng ngậm ngùi thú nhận đã mắc nợ phụ huynh nhiều hơn bố của con.

Thời gian gần đây, Phương Thanh liên tục chia sẻ đời tư. Sau quá khứ bị bạn thân chơi xấu, bất chấp dùng cả chất kích dục hãm hại, chị Chanh mới đây tiếp tục gây sốc khi trải lòng về món nợ nhân duyên.

Trong ngày đoạn tang tình cũ, Phương Thanh thừa nhận: Tôi mắc nợ bà nội bé Gà nhiều hơn bố của con-1Trong ngày đoạn tang tình cũ, Phương Thanh thừa nhận: Tôi mắc nợ bà nội bé Gà nhiều hơn bố của con-2
Phương Thanh cùng con gái để tang tình cũ cho bé Gà "không cô đơn trên con đường đưa tiễn bố về đất mẹ".

Phương Thanh đăng tải hình ảnh cùng bé Gà để tang bố của con gái. Qua đây, giọng ca Giã từ dĩ vãng kể lại hành trình từ khi cấn bầu con gái cho tới lúc buông xuôi, chấm dứt 13 năm duyên nợ.

Theo lời nữ ca sĩ, bé Gà đến với Phương Thanh vào tháng 8/2008, đúng lúc mối tình đang trục trặc. Nhân duyên phu thê chưa đủ nên cả hai thỏa thuận trở thành anh em để tiện chăm sóc cho con. 8 năm sau, Phương Thanh cùng con gái để tang tình cũ, giúp bố của bé "không cô đơn trên con đường về đất mẹ".

Sau 3 năm, nay Phương Thanh và con gái cùng nhau xả tang bố của bé Gà. Khép lại mối lương duyên để thong thả cùng con gái bước tiếp cuộc sống, nữ ca sĩ ngậm ngùi thú nhận: "Bé Gà giống bà nội hơn bố. Tôi mắc nợ bà nội bé Gà nhiều hơn bố của con".

Trong ngày đoạn tang tình cũ, Phương Thanh thừa nhận: Tôi mắc nợ bà nội bé Gà nhiều hơn bố của con-3
Phương Thanh nhận xét con gái giống bà nội hơn bố

"Hôm nay cuối tháng, 27/7 âm lịch 2019, hai đứa ta cùng nhau buông xuống tất cả những gì còn dang dở đã giữ trong hơn 13 năm qua. Hết duyên hết nợ thì cũng còn ân tình, tự hai đứa ta lại đi tiếp nha bạn Gà tri kỷ của mẹ.

Tháng 8/2004 - tháng Thân năm Thân mình đón bạn bước vào đời mình với bao sự bí ẩn trong nhân nghiệp của bố mẹ. Quá nhiều những trục trặc, dang dở, thị phi... không thể trọn vẹn cho con. Chỉ vì bố mẹ Gà không có và cũng không đủ nhân duyên phu thê nên cuối cùng bố mẹ đành phải thỏa thuận làm anh em như trong một nhà cho suôn sẻ thuận tiện. Có lẽ mẹ mắc nợ bà nội của Gà nhiều hơn bố của Gà.

2016 cũng lại đúng năm Thân bố của bạn Gà ra đi do hết số trên cuộc đời. Mẹ vẫn cùng đeo tang chung để bạn Gà không cô đơn trên con đường đưa tiễn bố về với đất mẹ.

Cũng đúng hôm nay 27/7 âm lịch, sau 3 năm cũng lại là ngày Thân tháng Thân, cả hai đứa mình được buông xuống ân tình nghĩa trọn và cùng nhau xả tang. Hai mẹ con nhẹ nhàng đặt gánh nặng trên vai xuống đất. Nợ nần ân tình tâm linh đã xong hai đứa lại thong thả với những bước đi tiếp.

Hãy yêu thương đón nhận hai đứa em ở ngày mai. Ngày hôm qua hỉ nộ ái ố đã quá đủ đầy rồi, hãy dần quên đi cho nhẹ nhàng dễ thở", Phương Thanh kể lại.

Trong ngày đoạn tang tình cũ, Phương Thanh thừa nhận: Tôi mắc nợ bà nội bé Gà nhiều hơn bố của con-4
Bức ảnh kỷ niệm Phương Thanh và con gái bên bố của bé cùng cố nghệ sĩ Minh Thuận

Tâm sự với những người chị em thân thiết, Phương Thanh nhớ lại quãng thời gian mệt mỏi đó: "Lúc đeo tang cho bố Gà, em không kịp nói và tâm sự cho mọi người biết vì anh Minh Thuận cũng mất vào thời gian này. Ngay sau đó báo chí và mọi người lôi kéo em vào riêng việc anh Minh Thuận nên em im lặng luôn. Một thời gian sau mỗi lần em đăng hình áo trắng là mọi người đồn em len lút cưới chồng rồi.

Đúng là sự đời nghệ sĩ của em ha, khóc cười lẫn lẫn lộn lộn như câu chuyện hề. Giờ em xả tang xong hết nợ rồi nè, ai đồn em lấy chồng thì đồn tiếp nữa đi. Khởi duyên phụ giùm em, cho người ta tới rước em luôn đi. Em cũng mệt rồi cần bờ vai vững chắc để dựa xíu".

Trong ngày đoạn tang tình cũ, Phương Thanh thừa nhận: Tôi mắc nợ bà nội bé Gà nhiều hơn bố của con-5

Sẵn sàng mở lòng đón nhận tình yêu, Phương Thanh hứa hẹn sẽ trở lại với công việc trong thời gian tới: "Chanh từng nói với cả nhà đúng 2019 chờ Chanh hóa giải hết nợ nghiệp dang dở của bản thân rồi mới có thể bước đi tiếp được. Nợ nhân duyên dang dở âm dương là nặng nề nhất khó bước đi lắm. Xong hết rồi bước đi cho nhẹ nhàng.

Buông hết xuống rồi mới thấy thấm mệt chứ lúc đang gồng gánh lại không mệt vì chỉ nghĩ tới việc cố gắng. Cho Chanh 1 tới 2 tháng nghỉ ngơi lấy lại sức rồi Chanh đi chơi chung, hát chung tiếp cho mọi người nghe nha".

Trong ngày đoạn tang tình cũ, Phương Thanh thừa nhận: Tôi mắc nợ bà nội bé Gà nhiều hơn bố của con-6

Trước đó, công chúng lần đầu tiên biết tới danh tính của cha bé Gà khi nữ ca sĩ quyết định đăng tải bức thư con gái gửi cha và bà nội vào tháng 5/2014. Trong bức thư mang cảm xúc hồn nhiên, trong sáng của cô bé, danh tính cha của con gái Phương Thanh cũng được tiết lộ là một người đàn ông tên Cường.

Bên cạnh đó, tên thật của bé Gà cũng được nữ ca sĩ Giã từ dĩ vãng tiết lộ là Bùi Hà Nghi Phương. Cô bé được đặt theo họ của mẹ.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-thanh-ngam-ngui-tam-su-trong-ngay-doan-tang-tinh-cu-n-194300.html

Phương Thanh

Tin tức mới nhất