Chuyện tình sao Việt mới nhất

Phương Thanh: 'Nếu sự thật đúng như tin đồn, tôi sẽ quất Kiên'

Phương Thanh vừa đăng tải dòng trạng thái liên quan đến việc tình trẻ Doãn Chí Kiên bị các trang mạng bóc loạt "phốt" xôn xao.

Sau khi công khai tình cảm với bạn trai nhỏ hơn 20 tuổi, Phương Thanh nhanh chóng trở thành tâm điểm của các cuộc bàn luận. 

Phương Thanh: Nếu sự thật đúng như tin đồn, tôi sẽ quất Kiên-1

Mới đây, chị Chanh bất ngờ đăng tải bài viết liên quan đến tình trẻ Doãn Chí Kiên.

Theo đó, Phương Thanh lên tiếng cho biết sẽ làm rõ ràng chuyện: "Cặp trai - cặp đại gia - trai bao... những tin không hay về Doãn Chí Kiên". 

Phương Thanh: Nếu sự thật đúng như tin đồn, tôi sẽ quất Kiên-2

"Nếu đúng như những gì đang đăng trên mạng chính Phương Thanh sẽ 'quất' luôn Kiên. Các bạn yên tâm chưa? Còn nếu sai chúng ta hãy trả lại sự vô tư cho Kiên.

Nếu là tin thật như những gì Phương Thanh chụp lại màn hình các trang mạng đang 'bóc phốt' Kiên thì các bạn cho Phương Thanh facebook thật và cho bằng chứng luôn - gặp nguời trong câu chuyện này luôn cũng đuợc.

Nếu lỡ Phuong Thanh ra mặt cùng các bạn 'bóc phốt' Kiên mà không có chứng thật các bạn trốn luôn thì Phuong Thanh phải đền tội à ?

Nếu là tin giả làm để hảm hại uy tín con người thì chắc chắn các bạn chỉ dám post trên mạng, sẽ không dám ra mặt. Chơi sau lưng không quân tử cho lắm", Phương Thanh thẳng thắn.

Phương Thanh: Nếu sự thật đúng như tin đồn, tôi sẽ quất Kiên-3

Đồng thời, giọng ca Trống Vắng cho rằng vào thời buổi thật giả lẫn lộn mọi chuyện cần được công khai một lần và rõ ràng nhất, "giết chết một con người hiện tại thời 4.0 tin giả làm được hết". 

Ngoài ra, Phương Thanh khẳng định lại bản thân và Doãn Chí Kiên chỉ là "tri kỉ bên nhau ngoài đời và cặp đôi tình yêu trong nghệ thuật". Nên theo cô, chuyện vợ con của chàng "phi công" không nhất thiết cần báo cáo cho công chúng xem. 

Kèm theo đó, nữ ca sĩ đính kèm những bài post bóc phốt Doãn Chí Kiên gây xôn xao thời gian vừa qua. 

Phương Thanh: Nếu sự thật đúng như tin đồn, tôi sẽ quất Kiên-4Phương Thanh: Nếu sự thật đúng như tin đồn, tôi sẽ quất Kiên-5Phương Thanh: Nếu sự thật đúng như tin đồn, tôi sẽ quất Kiên-6

Hiện bài viết của Phương Thanh về tình trẻ đang nhận được nhiều sự quan tâm từ dân tình. 

Thu Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-thanh-tuyen-bo-ve-loat-phot-doan-chi-kien-n-308484.html

Phương Thanh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất